Tổng giám đốc Saigon Co.op gửi "tâm thư" cho CBNV giữa cao điểm dịch bệnh

Thứ Bảy, 04/04/2020 13:35  | A. Quân

|

(CAO) Trong bức "tâm thư", Tổng giám đốc Nguyễn Anh Đức nhấn mạnh: "Mỗi lần nghĩ đến những hình ảnh, cán bộ nhân viên mình đang căng mình phục vụ khách hàng, chăm sóc hậu cần cho các khu cách ly, không quản khó khăn, gian nguy, những giọt mồ hôi từ trán thấm xuống màn khẩu trang mỏng,... mà có những lúc không cầm lòng được...".

Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức

Ngày 2-4, Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) Nguyễn Anh Đức đã gửi bức thư đến toàn thể cán bộ, nhân viên của hệ thống Saigon Co.op để chia sẻ, động viên và nhắc nhở toàn thể các anh chị em đang căng mình phục vụ trong cao điểm dịch bệnh Covid-19.

Toàn văn bức "tâm thư":

Ông Nguyễn Anh Đức giới thiệu những sản phẩm Việt đang kinh doanh tại hệ thống Saigon Co.op với lãnh đạo TPHCM. Ảnh: Minh Anh

Saigon Co.op với các thương hiệu như: Co.opMart, Co.opXtra, Co.opFood... là hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích hàng đầu cả nước, chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Là đơn vị uy tín, tiên phong trong các hoạt động bình ổn thị trường, đặc biệt là tại TPHCM.

Người dân mua hàng tại siêu thị Co.opMart giữ khoảng cách an toàn để phòng ngừa lây nhiễm Covid-19

Bình luận (0)

Lên đầu trang