F1 tại công ty TNHH Map Pacific Singapore ở KCN Amata dương tính

Thứ Ba, 15/06/2021 11:00  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 15-6, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, trường hợp F1 tại công ty TNHH Map Pacific Singapore nằm trong KCN Amata, TP.Biên Hòa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Công vào KCN Amata tại Đồng Nai.

Kết quả này do TPHCM thông báo về Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đồng Nai.

Như tin đã đưa, trường hợp F1 là anh N.T.D., 38 tuổi, ngụ tại Q.1, TP.HCM, mới đến nhận việc tại công ty Map Pacific Singapore từ ngày 3/6, hàng ngày đi làm bằng xe đưa đón của công ty.

Tối 11/6, anh họ của anh D. được xác định là F0 nên anh D. và cả gia đình là F1, được đưa đi cách ly tập trung.

Ngay khi có thông tin về ca F1, Đồng Nai đã tiến hành rà soát, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần với ca F1 này.

Cụ thể Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa qua điều tra, truy vết có hơn 60 trường hợp F1, trong đó 20 F1 tiếp xúc gần và có nguy cơ cao, còn lại là F1 tiếp xúc xa, tất cả trường hợp này đã được cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm, và đã có kết quả xét nghiệm Sars -Cov-2 âm tính lần 1, gần 100 trường hợp F3 trở thành F2 tại các dây chuyền sản xuất và nhân viên khác đã được cách ly tại nhà.

Ngành y tế đang tiếp tục truy vết tất cả các trường hợp tiếp xúc với ca nghi nhiễm này. Đối với công ty, Sở Y tế sẽ tham mưu UBND tỉnh ra quyết định phong tỏa tạm thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang