VietinBank và GMH ký kết hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu

Thứ Bảy, 10/04/2021 08:00

|

(CAO) Vào ngày 08/04/2021, tại Công ty CP Ngôi Nhà Chào Buổi Sáng (viết tắt Công ty GMH, số 187 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM), VietinBank và GMH ký kết hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu dành cho hội viên của GMH.

Khi đã đi qua một chặng đường dài của cuộc đời, người lớn tuổi cần được nghỉ ngơi, chăm sóc; cần có một không gian để nâng cao đời sống thể chất và tinh thần. Với không gian giải trí thư giãn cao cấp ấm áp, thân quen dành cho tuổi 50+, nhờ vào 3 yếu tố: con người, không gian và thời gian.

Nơi đây các thành viên của GMH được tận hưởng trọn vẹn một không gian xanh bên sông cùng rất nhiều tiện ích thú vị trong 3 tòa nhà nho nhỏ dành cho hoạt động chăm sóc tinh thần, hoạt động chăm sóc thể chất và Golf Indoor. Không những vậy, có thể bình yên đọc vài trang sách hay sảng khoái chơi một ván cờ với những người bạn đồng niên trong những góc vườn xinh.

Đại diện hai đơn vị tiến hành ký kết

Với một mô hình sinh hoạt mang đầy tính nhân văn của GMH và hưởng ứng chương trình khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong chi tiêu và mua sắm hằng ngày. VietinBank và GMH đã triển khai phát hành Thẻ đồng thương hiệu cho hội viên của GMH.

Bằng phương thức thanh toán đơn giản, an toàn, thẻ Hội viên GMH - VietinBank sẽ mang lại sự thuận lợi cao nhất cho việc thanh toán, việc ăn uống, mua sắm, tổ chức sự kiện tại GMH. Bên cạnh đó, Thẻ đồng thương hiệu GMH - VietinBank tích hợp các tính năng giao dịch ngân hàng như: thanh toán các giao dịch mua sắm, nạp tiền, rút tiền,..

Sở hữu một Thẻ đồng thương hiệu GMH – VietinBank, người cao tuổi được trải nghiệm các hoạt động tràn đầy năng lượng tích cực, đầy yêu thương, đầy tiếng cười, và hưởng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của VietinBank.

Để tìm hiểu và tham gia các hoạt động tại Ngôi Nhà Chào Buổi Sáng – GMH tại https://gmh.vn/ Hoặc trực tiếp trải nghiệm không gian tại số 187 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang