Vinasun Taxi quyên góp 2.000 liều vắc xin ngừa Covid-19

Thứ Ba, 30/03/2021 08:25  | Mai Uyên

|

(CAO) (CAO) Sáng 29/3/2021 tại Đài truyền hình TPHCM (HTV), đại diện Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã trao tặng 118.210.000 VNĐ (tương đương gần 2.000 liều vắc xin ngừa Covid-19) vào Qũy “Chung một tấm lòng” (do HTV phát động), góp phần cùng cả nước ngăn chặn đại dịch và san sẻ với ngân sách nhà nước.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ chương trình này sẽ được chuyển cho các cơ quan chức năng để hỗ trợ việc mua vắc xin COVID-19 phục vụ đồng bào cả nước.

Đại diện Công ty Vinasun Taxi đóng tiền hỗ trợ

Ngoài việc quyên góp, ủng hộ mua vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm mục đích tạo sự an tâm cho khách hàng khi chọn dịch vụ taxi Vinasun, đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở lái xe chú ý hơn trong việc vệ sinh khử trùng xe, giữ gìn vệ sinh cá nhân chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, từ ngày 29/02/2020 tất cả các xe taxi Vinasun tại TPHCM và tất cả các tỉnh, thành có xe taxi Vinasun hoạt động, đều treo bảng cam kết: “Dịch vụ Vinasun Taxi an toàn – chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

Công ty Vinasun Taxi cũng đã tiến hành nhiều biện pháp phòng tránh dịch như truyền thông đến toàn thể CBCNV và anh em lái xe kiến thức về phòng dịch theo tài liệu của Bộ Y tế, tuân thủ nguyên tắc 5K.

Thư của chương trình tri ân Vinasun Taxi

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, doanh thu của lái xe giảm sút, gây khó khăn cho thu nhập gia đình lái xe, Công ty Vinasun cũng đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ cho anh em lái xe, CBNV khối văn phòng chia sẻ khó khăn với tài xế cũng tự nguyện giảm 08% lương nhằm giúp anh em lái xe vượt qua khó khăn...

Bình luận (0)

Lên đầu trang