Đà Nẵng:

Vợ tử vong, chồng nguy kịch, nghi do ngạt khí

Thứ Tư, 12/10/2016 17:58  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 12-10, đại tá Nguyễn Văn Hoa, trưởng Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Phạm Thị Kiều (SN 1979) và khiến ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969, chồng bà Kiều, trú tổ 60, phường Hòa Minh) bị “sùi bọt mép”.

Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi và nhận định bước đầu, thì nguyên nhân có thể do ngộ độc thức ăn, kết hợp ngộ độc khói do bất cẩn. Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 11-10, ông Ba (thông gia của ông Nhân) đến rủ ông Nhân đi uống cafe. Tuy nhiên, khi đến nơi thì gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời.

Nhìn thấy con chó chết, nằm bất động dưới nền nhà, ông Ba chạy vào phòng ngủ thì thấy bà Kiều đã tử vong nằm trên giường, còn ông Nhân thì đang sùi bọt mép, nguy kịch. Ngay sau đó, ông Ba đã truy hô để hàng xóm đến giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo ông Hoa, ghi nhận hiện trường và tìm hiểu cho thấy, gia đình ông Nhân có mua cá bã trầu về nướng. Khi nướng hai vợ chồng lại đưa bếp than vào trong phòng ngủ, đóng kín cửa mở máy lạnh để ăn uống.

Căn nhà ông Nhân, nơi xảy ra vụ việc

“Có thể do ngạt khí nên bà Kiều tử vong, ông Nhân thì đang trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều 12-10, ông Nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe đang rất yếu”, đại tá Hoa nói.

Theo Công an phường Hòa Minh thì, gần trưa người con của ông Nhân đi chơi game, đến trưa về thì thấy vợ chồng ông Nhân có ở trong phòng, cửa khép, nhưng tưởng hai người đang ngủ trưa nên không để ý. Sau đó, chiều con ông Nhân lại đi chơi tiếp mà không để ý.

Đến tối khi ông thông gia qua nhà, mới phát hiện sự việc. Được biết, bà Kiều là vợ sau của ông Nhân, hiện hai người đang sống chung với một người con gái. Trước khi kết hôn với bà Kiều, ông Nhân đã có một đời vợ và 3 người con trai.

“Tình trạng ngạt khí đã cảnh báo rất nhiều nhưng người dân vẫn chủ quan đưa bếp than vào phòng đóng kín cửa. Người dân nên hết sức lưu tâm”, đại tá Hoa khuyến cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang