Thông tin về vụ bảo vệ khu Thảo Điền tố bị Tổng giám đốc Bệnh viện FV hành hung

Thứ Hai, 05/12/2022 12:55

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc bảo vệ khu Thảo Điền, thành phố Thủ Đức tố bị hành hung, Bệnh viện FV TPHCM đã có thông cáo báo chí về vụ việc.

Ngày 5/12, Bệnh viện FV TPHCM đã lên tiếng về vụ việc một nhân viên bảo vệ khu Thảo Điền, TP.Thủ Đức tố cáo bị Tổng giám đốc Bệnh viện FV hành hung gây thương tích.

Người tố cáo là ông Vũ Viết Hùng (57 tuổi, quê Bình Dương), nhân viên bảo vệ tại nhà số 216/28 Nguyễn Văn Hưởng, khu Thảo Điền, phường Thảo Điền.

Ảnh cắt từ clip

Trong thông cáo gửi báo chí, ông J.M.G Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho rằng ông làm theo bản năng của bác sĩ để cứu người bệnh, ông cũng thừa nhận đã phản ứng thái quá với nhân viên bảo vệ vì nghĩ rằng người này ngăn cản ông vào trong nhà nơi một người bạn của ông đang nguy kịch.

Về việc ông J.M.G có tác động đến cơ thể và có thể đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên bảo vệ, Tổng giám đốc Bệnh viện FV TPHCM nói xin lỗi và sẽ đưa nam bảo vệ đến Bệnh viện FV để theo dõi và chăm sóc sức khỏe nếu ông này đồng ý.

Cũng theo thông cáo, khoảng 23 giờ 30 ngày 2/12, ông J.M.G. vừa ăn tối xong tại phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức thì nhận điện thoại của người bạn P.D. báo có một người bạn là D.C. vừa gọi báo sức khỏe đang nguy kịch và nhắn địa chỉ để ông J.M.G. tới.

Camera ghi lại thời điểm xảy ra sự việc
Ông Hùng thời điểm được đưa đi kiểm tra sức khỏe

Khi ông J.M.G. tới trước cửa một ngôi nhà mà ông này cho rằng có ông D.C. ở đó và đi vào, nhưng cửa đóng. Một nhân viên bảo vệ đã đến ngăn lại, trao đổi và sau đó xảy ra vụ việc, do bất đồng ngôn ngữ.

Như CAO đã đưa tin, ông Hùng có đơn gửi Công an để tố cáo ông J.M.G., Tổng Giám đốc Bệnh viện FV TPHCM có dấu hiệu say xỉn, hành hung ông vào tối 2/12 tại hẻm số 216 phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Trong đơn tố, ông Hùng cho rằng, ông J.M.G. có mùi rượu bia, đi cùng một người đàn ông ngoại quốc khác đã đập cửa, la hét khi cố vào ngôi nhà, nơi ông đang làm nhiệm vụ bảo vệ.

Dù ông Hùng cho biết đã nhầm nhà nhưng ông J.M.G. đã kích động, thậm chí lôi kéo, hành hung ông.

Vụ việc chỉ dừng lại khi có hàng xóm can thiệp. Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Thảo Điền có mặt, mời các bên liên quan về làm việc.

Bảo vệ khu Thảo Điền tố bị tổng giám đốc một bệnh viện quốc tế hành hung
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang