Vụ cháy 6 người tử vong: Nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 2 tháng tuổi

Thứ Ba, 30/03/2021 08:34

|

(CAO) Các nạn nhân đều là con cháu trong gia đình, người lớn tuổi nhất là người mẹ 52 tuổi, nạn nhân nhỏ tuổi nhất là cháu nội chỉ mới 2 tháng tuổi.

Tới hơn 8 giờ sáng nay (30-3), Công an TP.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 6 người chết tại căn nhà cấp 4 ở khu vực dạ cầu Mỹ Thuỷ, đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Bà Bùi Thị Loan (SN 1969, là chủ hộ), anh Lục Kiến Oai (SN 1994, con trai bà Loan), chị Lục Tuyết Trinh (SN 1996 con gái bà Loan), chị Bùi Thuý An (SN 1997, vợ anh Oai), cháu Thái Nghi (SN 2014 con gái chị Trinh) và cháu Lục Kiến Phong (SN 2021, con trai anh Oai - chị An).

Hiện trường vẫn được phong tỏa vào sáng 30-3.

Duy nhất một người trong nhà sống sót là ông Lục Chấn Tâm (SN 1967, chồng bà Loan). Tuy nhiên trong quá trình dập lửa, ông Tâm bị bỏng nên được đưa vào bệnh viện quận 2 chữa trị.

Trong sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức và Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường để tiếp tục công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác.

Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức và Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng công an TP.Thủ Đức đã đến chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra, đồng thời động viên, chia sẻ với thân nhân nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy là một căn nhà cấp 4, mặt sau giáp con rạch, mặt trái giáp dãy nhà trọ, mặc phải là cầu vượt Mỹ Thuỷ. Thiết kế căn nhà chỉ có một lối ra vào duy nhất.

Người mẹ của bà Loan đau đớn trước sự ra đi của các con cháu.

Theo người dân, hằng ngày nhà ông Tâm dựng khoảng 4 chiếc xe máy ngay trước cửa ra vào, nên nhiều người nhận định có thể khi xảy ra cháy, do bị những chiếc xe này cản trở nên các nạn nhân khó thoát ra ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang