Vụ mẹ con tử vong trong tiệm ĐTDĐ: Do ngộ độc khí CO

Thứ Tư, 25/04/2018 22:04

|

(CAO) Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO.

Chiều 25-4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh gửi Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương về kết quả điều tra ban đầu vụ chết người tại cửa hàng ĐTDĐ Toàn Cầu (tổ 3, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên). Các nạn nhân là vợ chồng anh Cao Hữu Hà, chị Trịnh Thị Bắc (cùng SN 1991, quê xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và con gái Cao Thị Tường Vi (SN 2014).

Thi thể hai mẹ con nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường. Ảnh: CTV

Theo Công an tỉnh Bình Dương, năm 2015, anh Hà - chị Bắc thuê ki ốt của ông Bùi Quốc Tuấn (SN 1964) để ở và kinh doanh điện thoại. Ngày 24-4-2018, ông Tuấn thấy cả ngày vợ chồng anh Hà - chị Bắc không mở cửa kinh doanh như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông Trịnh Văn Hường (SN 1966, trú xã Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương) là cha của chị Bắc biết.

Nhận được thông tin, sau nhiều lần điện thoại cho chị Hà và anh Bắc không được, chiều 24-4, ông Hường đến cửa hàng điện thoại Toàn Cầu và cùng người dân cạy cửa vào, phát hiện vợ chồng anh Hà, chị Bắc cùng con gái đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ; trong đó chị Bắc và cháu Vi đã chết, anh Hà còn thở và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO. Theo người dân sống gần nơi ở của vợ chồng anh Hà - chị Bắc, trong đêm 23-4, do hệ thống điện trong ki ốt bị hỏng nên anh Hà đã sử dụng máy phát điện từ 19 giờ đến khoảng 2 giờ sáng ngày 24-4.

Bình luận (0)

Lên đầu trang