Quảng Nam:

Vụ nữ sinh viên mất tích bí ẩn: Gia đình nạn nhân bất ngờ

Chủ Nhật, 21/08/2016 00:32  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 19-8, chúng tôi đã tìm đến nhà nạn nhân em Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên năm 3, trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đang lúc gia đình lo tang lễ cho em.

Qua trò chuyện với một người thân gia đình nạn nhân cho biết: “Trong thời gian nghỉ hè cháu Tuyền nói đi ra trường để học thêm và không có biểu hiện gì về mặt tâm lý cả. Sau đó, gần một tháng gia đình đã nhiều lần gọi vào số điện thoại cháu Tuyền nhưng không được.

Ngay sau đó, linh tính mách bảo gia đình tôi đã chạy xe ra TP Đà Nẵng để vào ký túc xá trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng để tìm cháu Tuyền nhưng không thấy.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho Tuyền

Vì vậy, gia đình tôi đã nhờ các cơ quan báo chí đăng tin cháu Tuyền mất tích giúp. Khi báo chí đưa tin về vụ việc cháu Tuyền mất tích.

Một ngày sau, Công an tỉnh Quảng Nam thông báo có một nạn nhân bị chết trôi dạt trên biển ở xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam một tháng trước và được người dân ở đây chôn cất.

Nên biểu gia đình tôi đến cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đối chiếu thông tin, lấy mẫu vân tay và nhận dạng của các bức ảnh mà lực chức năng đã chụp lại”.

“Khi gia đình tôi đến cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đã cầm theo giấy CMND của cháu Tuyền và các giấy tờ khác. Qua xét lấy mẫu vân tay của cháu Tuyền và thẻ CMND giống nhau và các bộ đồ quần, áo cũng giống như cháu Tuyền của gia đình tôi.

Lúc đó, gia đình tôi rất bất ngờ vì cháu Tuyền nhà tôi là sinh viên đi học bình thường, không có dấu hiệu gì về mặt tâm lý, tình cảm nên trước sự việc này gia đình tôi rất ngạc nhiên và đang chờ kết quả của cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam. Đến sáng 19-8, gia đình tôi đã đến xã Tam Hải liên hệ với chính quyền địa phương ở đây để làm lễ cầu siêu cho cháu”. Một người cậu của cháu T. nói.

Tại đây, có rất đông bà con, hàng xóm, các bạn sinh viên học cùng lớp của nạn nhân và thầy, cô giáo của trường trên đã đến thắp hương, động viên và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình nạn nhân.

Rất đông bà con, hàng xóm và bạn bè đến thắp hương cho Tuyền

Một bạn sinh viên học cùng lớp với Tuyền nói: “Bạn Tuyền là một cán bộ Bí thư đoàn của lớp rất tích cức trong các hoạt động của lớp và nhà trường, bạn sống rất chan hòa các bạn bè. Trong thời gian nghỉ hè nên chúng em đã về quê. Sau khi nghe thông tin bạn Tuyền bị chết. Nên chúng em đã rủ nhau vào nhà bạn Tuyền để động viên, an ủi của gia đình bạn ấy”.

Qua trao đổi với Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân chết do ngạt nước.

Tuy nhiên, không biết nạn nhân đến xã Tam Hải tắm biển rồi tử vong hay do nhảy cầu tự tử. Theo ông Nghiệp, cách đây vài năm, từng có trường hợp nhảy cầu Thuận Phước ở TP Đà Nẵng tự tử nhưng thi thể được tìm thấy tận biển Tam Hải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang