Vừa được cấp phép, trường mầm non đã xảy ra hành

Thứ Sáu, 20/04/2018 17:18

|

(CAO) Chiều 20-4, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch UBND P.Lê Lợi, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết: Sau khi kiểm tra hoạt động của Cơ sở giáo dục Mầm non tư thục ABC MONTESSORI PRESCHOON (Cơ sở giáo dục Mầm non tư thục ABC), UBND phường đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

Chủ tịch UBND P.Lê Lợi thông tin thêm: Trong buổi làm việc sáng 20-4, cô giáo Nguyễn Hải (giáo viên đánh học sinh trong clip) đã thừa nhận sai lầm của mình và biện minh là do “nóng”, “không chín chắn”. Sự việc xảy ra vào chiều 19/4, cô Hải không phải là giáo viên chủ nhiệm lớp. Tuy nhiên, khi thấy cháu bé khóc và “vùng vằng” đòi về nhà, cô Hải đã “ngăn” cháu lại và sau đó đã đánh cháu.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng lấy từ camera được lắp tại phòng học. Cô Hải hiện đang làm văn phòng ở trường và là giáo viên dạy các môn năng khiếu. Cô Hải đã có thời gian công tác khá dài sau khi tốt nghiệp ngành mầm non.

Trước sự việc trên, ngày 20-4, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Vinh phối hợp với UBND P.Lê Lợi (đơn vị quản lý nhóm lớp độc lập hoạt động trên địa bàn phường) khẩn trương kiểm tra, xác minh và làm rõ sự việc; chỉ đạo xử lý nghiêm túc, kịp thời, đúng mức theo mức độ vi phạm của giáo viên và Cơ sở giáo dục Mầm non tư thục ABC.

Clip bạo hành trẻ ở trường ABC - Nghệ An:

Bình luận (0)

Lên đầu trang