Xưởng chế biến hạt nhựa ở Sài Gòn bị lửa thiêu rụi

Thứ Năm, 19/04/2018 11:56

|

(CAO) Ngọn lửa bắt vào các hạt nhựa dễ cháy đã nhanh chóng bùng lên dữ dội. Cảnh sát PCCC đã phải điều động 8 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống mới khống chế và dập tắt được vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 sáng nay (19-4), công nhân đang làm việc tại xưởng chế tạo hạt nhựa (ó keo) tại số G14/31 đường Láng Le Bàu Cò (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì bất ngờ phát hiện hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ khu vực máy “ó keo”.

Xưởng chế biến hạt nhựa bị thiêu rụi ở Sài Gòn

Dù các công nhân đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành do ngọn lửa bén vào các hạt nhựa và vật liệu dễ cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan rộng dữ dội khiến khói đen bốc cao hàng trăm mét. Ngoài ra, vụ cháy có nguy cơ lan sang các nhà xưởng và nhà dân xung quanh.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động để dập lửa

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ cháy, Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã điều động 8 xe và 58 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Sau gần một giờ chiến đấu với giặc lửa, đám cháy đã bị dập tắt, nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 4 tấn phế liệu cùng nhiều mét vuông nhà xưởng với tài sản bên trong.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều diện tích nhà xưởng

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể do chập điện nên ngọn lửa bén vào các hạt nhựa gây cháy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xưởng tái chế nhựa hoang tàn sau vụ cháy

Bình luận (0)

Lên đầu trang