3 nữ công nhân Công ty Pou Yuen tử vong sau vụ tông xe bồn trên đường

Thứ Năm, 25/02/2016 18:59  | Kim Phát

|

(CAO) Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra ở khu vực cách hầm chui Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) khoảng 300 mét xảy ra vào chiều 23-2, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, nạn nhân Huỳnh Thị Ngọc Duyên (SN 1991, quê Long An) đã tử vong.

Như vậy các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này gồm: Huỳnh Thị Ngọc Duyên, Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1980) và Lâm Thị Bích Đào (SN 1989, cùng quê Long An).

Ngoài ra, theo cơ quan chức năng 10 công nhân khác đang được điều trị tại các Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, Triều An và Bệnh viện Quốc Ánh.

Hiện trường vụ tai nạn

Như chúng tôi đã thông tin, chiều 23-2, chiếc xe 50 chỗ BKS: 50LD – 003.08 chở công nhân của Công ty Pou Yuen khi vừa qua khỏi hầm chui Tân Tạo đã tông cực mạnh vào đuôi một xe bồn chở nhiên liệu đang đậu bên làn đường bên phải.

Cú tông này đã làm xe bị bẹp, móp méo, kính vỡ rơi tung tóe. Các công nhân la hét thất thanh và được người dân khu vực cùng lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi xe, chuyển đến bệnh viện. Mặc dù được cứu chữa tận tình nhưng 3 nữ công nhân xấu số đều không qua khỏi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang