Công an Thừa Thiên - Huế thăm hỏi 6 nạn nhân bị ôtô lao vào

Thứ Hai, 22/01/2018 10:08  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tối 21-1, sau khi nắm được thông tin xe ôtô gây tai nạn liên hoàn, khiến 6 người bị thương, trong đó có đại úy Nguyễn Văn Cảm, Đội CSGT, Công an TP Huế và một người bán vé số bị thương nặng, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân.

Trước đó, như Báo CATP Hồ Chí Minh đã đưa tin: Khoảng 15 giờ chiều 21-1, trên đường Phạm Văn Đồng (đối diện Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tỉnh Thừa Thiên - Huế), P.Vỹ Dạ, TP. Huế xảy ra một vụ tại nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng làm 6 người bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, khi lực lượng CSGT TP. Huế đang xử lý vụ va quẹt giữa xe máy BS: 75H1 – 178.30 và xe máy chở hàng BS: 61-R1 – 5996 (chưa xác định danh tính người điều khiển), bất ngờ xe ô tô BS: 38C – 110.39 do N.X.Q (SN 1969, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) điều khiển với tốc độ cao tông thẳng vào nhóm lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cú tông cực mạnh khiến chiếc ô tô lao về phía trước đâm liên tiếp các phương tiện xe máy khác tạo thành vụ tai nạn liên hoàn. 

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ tai nạn đã làm 6 người bị thương nặng, trong đó có 1 cán bộ CSGT thuộc Công an TP. Huế và 1 người bán vé số (chưa xác định được tên, tuổi).

Để đưa được người bị nạn ra ngoài đi cấp cứu, nhiều người dân phải dùng tay nâng đầu xe ô tô BS: 75H1 – 178.30 mới kéo được người bị thương ra. Chiếc xe ô tô bị vỡ nát kính phần đầu, nhiều xe máy văng xa và hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, Công an P.Vỹ Dạ và Công an TP. Huế nhanh chóng điều lực lượng đến cứu nạn, khám nghiệm làm rõ vụ tai nạn và điều tiết giao thông. 

 Đại diện Công an tỉnh tổ chức thăm hỏi các nạn nhân 

Bình luận (0)

Lên đầu trang