Hai mẹ con bị xe tải cán chết thảm ở vòng xoay Trung Lương

Thứ Ba, 16/10/2018 11:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7 giờ 45 ngày 16-10.

Vào thời điểm trên xe tải BS: 63C-069.87 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông trên QL1A theo hướng từ TPHCM về miền Tây. Khi vừa đến vòng xoay Trung Lương, đoạn thuộc địa bàn KP.Trung Lương, P.10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì tài xế xe tải cho xe rẽ phải về hướng miền Tây.

Trong lúc rẽ bất ngờ xe tải va chạm với xe máy BS: 63B3-643.78 do chị Huỳnh Thị A.Đ. (ngụ xã Long An, huyện Châu Thành, Tiền Giang) điều khiển chở theo mẹ ruột là bà Huỳnh Thị H. lưu thông cùng chiều hướng vào nội ô TP.Mỹ Tho. Cú va chạm mạnh khiến 2 người cùng phương tiện ngã xuống đường và bị xe tải cuốn vào gầm cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường xe tải cán chết hai mẹ con thương tâm

Sau khi xảy ra tai nạn, Phòng CSGT đường bộ Công an Tiền Giang đã có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân khu vực cho biết, địa điểm ngay vòng xoay Trung Lương hướng về miền Tây là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn chết người, nhất là xe tải lớn với xe máy, người dân cho rằng nguyên nhân xảy ra tai nạn là do xe máy bị rơi vào điểm mù của xe tải, tài xế xe tải thì thiếu quan sát không thấy xe máy cặp hông nên xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang