Chạy xe máy "xé gió", hai thanh niên tự ngã thương vong

Thứ Hai, 28/10/2019 12:20

|

(CAO) Hai thanh niên điều khiển xe máy trên đại lộ Thiên Trường, thuộc xã Mỹ Thịnh, (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định), thì xảy ra tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ và một người nguy kịch.

Trao đổi với PV sáng 28-10, ông Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thịnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Theo thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay (28-10) tại đại lộ Thiên Trường (đường 21B) thuộc xã Mỹ Thịnh, (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Tại thời điểm trên, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy di chuyển với tốc độ cao, khi đến km số 9 đại lộ Thiên Trường thì bất ngờ mất lái ngã văng ra đường. Hậu quả khiến 1 thanh niên tử vong tại chỗ, người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

“Hai thanh niên sáng sớm lên Hà Nội đi làm, đi xe với tốc độ cao, mất lái chạy vào ổ gà khiến người ngồi sau tử vong tại chỗ, người điều khiển hiện trong tình trạng nguy kịch”, ông Tuấn cho biết thêm.

Được biết, người điều khiển xe máy là anh Trần Quốc Cường (SN 2003), người ngồi sau là anh Bùi Văn Đoàn (SN 2001), cả hai người đều trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Nam Định.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông và làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang