Ngồi trên nóc capo cố thủ, tài xế bị phạt 17 triệu đồng

Thứ Ba, 27/09/2016 12:52

|

(CAO) Tài xế không chấp hành đo nồng độ cồn của lực lượng CSGT còn ngồi trên nóc capo cố thủ đã bị cảnh sát lập biên bản tạm giữ phương tiện và phạt 17 triệu đồng.

Sáng ngày 27-9, trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) thông tin về vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 26-9, Tổ công tác Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ tại nút Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội nhận được thông báo từ Trung tâm điều khiển tín hiệu đèn giao thông về việc xe ôtô mang biển số Hà Nội có hành vi vượt đèn vàng.

Tài xế bị kiểm tra đo nồng độ cồn cố thủ trên capo xe ô tô

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, thay vì chấp hành nam tài xế tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao trên đường Huỳnh Thúc Kháng hướng đi Nguyễn Chí Thanh.

Khi các chiến sĩ CSGT tiến hành kiểm tra, tài xế không xuất trình giấy tờ, khi bị đo nồng độ cồn, tài xế đối phó nên máy đo không hiển thị kết quả.

Đội CSGT TP.HCM bắt gọn các đối tượng trộm xe khi đi tuần tra

Sau khoảng 1 giờ không chấp hành yêu cầu của Cảnh sát, Tổ công tác đã gọi xe cẩu đến để đưa chiếc xe vi phạm về bãi xe, tuy nhiên lái xe cố thủ trên nóc capo, ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Theo Trung tá Lê Tú, người này, chỉ cố thủ trên nóc capo, không làm ảnh hưởng nhiều đến việc cẩu xe của người vi phạm, nên Đội CSGT chỉ xử lý hành chính với người này theo quy định của pháp, không xử lý hình sự.

Đội CSGT số 3 đã ra quyết định tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép 3 tháng và xử phạt 17 triệu đồng một nam tài xế điều khiển xe ô tô với hành vi không chấp hành đo nồng độ cồn của cảnh sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang