Ô tô 7 chỗ mất lái tông 4 xe máy, 4 người thương vong

Thứ Ba, 08/12/2015 20:01  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chiều 8-12, xe ô tô 7 chỗ được cho là mất lái tông liên tiếp 4 xe máy trên đường Dương Thị Mười, hai cô gái đi bộ trên vỉa hè bị phương tiện này húc bay vào nhà dân. Có 4 người bị thương được chuyển đi cấp cứu, 1 người tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.S

Khoảng 17 giờ, xe ôtô 7 chỗ hiệu Santafe BS: 51F – 062.74 do một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển lưu thông trên đường Dương Thị Mười, theo hướng từ H.Hóc Môn về trung tâm Q.12. Khi cách Bệnh viện Q.12 khoảng 500m, chiếc xe bất ngờ mất lái lao qua làn đường ngược lại, tông 4 xe máy đang di chuyển trên đường khiến hai người phụ nữ bị thương nặng.

Phần đầu chiếc xe ô tô bị hư hỏng - Ảnh: H.S

Chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè húc vào chị Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi) và Trần Cẩm Vân (17 tuổi, cùng ngụ Q.12) đang đi bộ văng vào trong nhà khiến cả 2 bị thương nặng. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa 4 nạn nhân đến Bệnh viện Q.12 cấp cứu. Trong đó, chị Huyền tử vong trên đường đưa đi bệnh viện.

Chiếc xe ô tô dừng lại sau khi tông vào nhà dân - Ảnh: H.S

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường (52 tuổi) nhân chứng vụ việc cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ việc, tôi đang cùng chồng ngồi bán quần áo trước nhà. Khi đó chiếc ô tô lao vào dòng xe máy rồi tông tiếp hai cô gái trẻ đi bộ trên vỉa hè làm hai người này văng vào trong nhà, gần chỗ vợ chồng tôi đang ngồi bán”.

Cơ quan chức năng lập biên bản vụ tai nạn - Ảnh: H.S

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Q.12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản, xử lý vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đại diện Bệnh viện Q.12 cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 4 nạn nhân gồm: Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi); Trần Cẩm Vân (17 tuổi); Trần Thị Thu Hiền (39 tuổi) và Lê Thị Cẩm Hồng (31 tuổi).

Nạn nhân Mỹ Huyền đã tử vong trên đường đến bệnh viện; chị Vân bị chấn thương sọ não; chị Hiền bị gãy tay, đa chấn thương và chị Hồng bị đa chấn thương. Cả 3 nạn nhân sau đó được di chuyển đến Bệnh viện 115 để tiếp tục điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang