Quái xế chặn đường xe ô tô để tụ tập đua xe

Thứ Ba, 12/01/2016 13:59  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hàng chục quái xế đang chặng xe ô tô lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn trước khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chuẩn bị đua xe trái phép thì bất ngờ CSGT xuất hiện tóm gọn 2 tên cùng 2 xe “cọp”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 12-1, Đội tuần tra số 2, thuộc phòng CSGT Đường bộ, Đường sắt Công an tỉnh Tiền Giang nhận tin báo của người dân, về việc có 1 nhóm thanh thiếu niên đi trên 30 đến 40 xe mô tô các loại tụ tập trên quốc lộ 1A, chặn xe đang lưu thông hướng từ TP.HCM về miền tây để chuẩn bị đua kéo xe nên tổ chức lực lượng giải tán và bắt nhóm quái xế.

Một quái xế và xe “cọp” bị bắt giữ vào rạng sáng ngày 12-1

Khi phát hiện CSGT hàng chục thanh niên điều khiển xe tháo chạy tán loạn. Cơ quan chức năng đã bắt được 2 đối tượng trong nhóm quái xế trên gồm: Lê Phát Tài (16 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô hiệu Mio không có biển kiểm soát và Hồ Thanh Huy (15 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô Dream BS: 54H3 - 3546.

Một CSGT cho biết 2 xe mô tô do Tài và Huy điều khiển đã được thay đổi kết cấu máy, không có số khung, số máy, không có giấy chứng nhận đăng ký xe...

Được biết đoạn đường này thường xuyên có quái xế tụ tập đua xe trái phép vào ban đêm gây mất ANTT và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Mặc dù ngành chức năng thường xuyên tuần tra ngăn chặn tệ nạn trên nhưng bọn chúng rất ranh ma luôn có người cảnh giới cơ quan chức năng, CSGT mỗi khi tụ tập đua kéo xe.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang