Tiền Giang:

Rào đường tổ chức hội chợ không đèn cảnh báo, 1 người nguy kịch

Chủ Nhật, 17/12/2017 20:44  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đại lộ Hùng Vương, TP Mỹ Tho, Tiền Giang được cơ quan chức năng rào 1 đoạn giữa đường để tổ chức hội chợ nhưng không có đèn cảnh báo nguy hiểm vào ban đêm, khiến xảy ra tai nạn.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 20 giờ 45, ngày 16-12, xe mô tô BS: 63K2-5772 do anh Lê Tấn Phát (42 tuổi, ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) điều khiển đang lưu thông trên đường Hùng Vương nối dài, hướng từ QL50 vào nội ô TP.Mỹ Tho.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, bất ngờ tông vào một đoạn hàng rào sắt có treo biển báo cấm, được đặt phía trước hàng rào sắt chắn ngang toàn bộ mặt đường Hùng Vương. Sau cú va chạm anh Phát va trúng vào phần chông nhọn của hàng rào sắt, té xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân lưu thông trên đường Hùng Vương nối dài cho biết, đơn vị tổ chức hội chợ dùng hàng rào sắt có chông nhọn rào ngang toàn bộ mặt đường. Tuy nhiên, vào ban đêm chỉ có 1 biển báo cấm không có phản quang cảnh báo cho người tham gia giao thông từ xa. Trước đây trên đoạn đường này cũng từng xảy ra TNGT chết người do đường bị rào không có biển và cũng không có đèn cảnh báo nguy hiểm vào ban đêm.

Được biết, đây là công trình rào đường để tổ chức hội chợ Thương mại và nông nghiệp ĐBSCL – Tiền Giang 2017.

Nhận tin báo, CSGT Công an TP Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với Cảnh sát điều tra và Viện kiểm sát TP Mỹ Tho khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang