Tài xế BMW tông xe đặc chủng, tấn công CSGT có dấu hiệu bị tâm thần?

Chủ Nhật, 22/11/2015 08:27  | Đồng Dương

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn với cô gái, tài xế BMW không xuống giải quyết mà vẫn cố thủ trong xe hút thuốc lá. Được một lúc, ông này ra khỏi xe, rồi phun nước bọt và tấn công CSGT khi bị lôi ra.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm tung tích của tài xế BMW gây tai nạn, tông xe đặc chủng, còn tấn công CSGT.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13 giờ 30, ngày 21-11, tài xế hơn 30 tuổi lái ôtô BMW màu trắng, khi đang lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 3, TP HCM) ra Hàng Xanh, thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy, do chị Đỗ Thị Liên H. (29 tuổi, ngụ quận Tân Bình) điều khiển.

Tài xế cố thủ trong xe

Thay vì dừng lại giải quyết hậu quả, tài xế BMW lại nhấn ga chạy tiếp, khiến nhiều người dân chứng kiến bức xúc, tổ chức truy đuổi. Khi đến giao lộ Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng thì chiếc xe bị chặn bắt.

Tuy nhiên, tài xế đã cố tình tông vào xe đặc chủng. Sau đó, do tắc đường nên tài xế phải tấp vào lề đường Hai Bà Trưng rồi chốt cửa, cố thủ trong xe.

Chiếc xe bị tạm giữ để làm rõ vụ việc

Khi bị CSGT lôi ra ngoài người đàn ông này chống cự rất quyết liệt và tỏ ra bất hợp tác. Chỉ khi người nhà đến thuyết phục mới thôi không gây hấn và bỏ đi. Được biết, người đàn ông trên có bệnh án bệnh nan y, được bệnh viện xác nhận bị tâm thần.

Clip tài xế BMW tông xe đặc chủng tháo chạy:

 

 

Bình luận (1)

Tại sao bị tâm thần còn cấp bằng lái xe . Cần phải xem lại nơi nào cấp bằng lái xe. Hơn nữa phải cho cảnh sát quyền quật ngã và xích tay những kẻ chống người thi hành công vụ

cuongnh55@yahoo.com - Thứ Hai, 23/11/2015, 18:22 Trả lời | Thích
Lên đầu trang