Hy hữu chân chống xe máy găm chặt vào mông cô gái sau tai nạn

Thứ Bảy, 13/02/2021 09:57  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 13-2, ông Phạm Thanh Phong - Phó giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, các bác sĩ bệnh viện vừa phẫu thuật một trường hợp hy hữu là chân chống xe gắn máy đâm dính vào vùng mông.

Theo đó, vào lúc 18 giờ ngày 11-2 (ngày 30 Tết), Khoa Cấp cứu Bệnh viện ĐKTW Cần Thơ có tiếp nhận chị  N.T.Y.N (20 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) vào viện với một dị vật là thanh kim loại (chân chống của xe gắn máy) dính vào vùng mông.

Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cách nhập viện 3 giờ, bệnh nhân cho biết đi xe máy va chạm xe gắn máy khác. Do bị té vào thanh chống xe gắn máy và bị chân chống của xe gắn máy đâm dính vào vùng mông, được mọi người dùng máy cưa sắt cắt rời chân chống ra khỏi xe và để nguyên dị vật chuyển vào trạm y tế sơ cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện.

Chân chống xe máy được lấy ra khỏi mông bệnh nhân.

Để xác định kích thước và một phần hướng đi của dị vật, bệnh nhân được chỉ định chụp X-quang khung chậu. Sau 45 phút phẫu thuật chân chống xe máy (kích thuốc 2x16cm) được lấy ra khỏi mông bệnh nhân. Bệnh nhân dự kiến vài ngày nữa sẽ xuất viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang