Nghệ An: Tìm tung tích của bộ xương người trôi dạt vào bờ biển

Thứ Bảy, 10/04/2021 15:18

|

(CAO) Một phần của bộ xương người gói trong áo phao trôi dạt vào bờ biển Nghệ An đã được nhân viên của một công ty tại huyện Nghi Lộc phát hiện lúc sáng sớm.

Sáng nay (10/4), trung tá Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết: Cơ quan CSĐT CAH đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân gửi tới các cơ quan, địa phương trong toàn tỉnh.

Trước đó, vào sáng 9/4, tại khu vực cảng Vissai của Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam thuộc xóm Quyết Tâm, xã Nghi Thiết, H.Nghi Lộc, tổ tuần tra an ninh của Công ty phát hiện một hộp xương sọ người, một số đốt xương rời và một chiếc áo phao bên trong có một số xương người trôi dạt gần mép bờ biển.

Về nhận dạng, chiếc áo phao bên ngoài màu xanh, bên trong màu đen, có các dây thắt an toàn màu đen. Trên áo phao có dòng chữ “JAOMEL * FINEAY”, bên trái phía trước áo phao có gắn một chiếc còi hiệu màu cam. Bên trong áo phao là các lớp áo lần lượt như sau: một chiếc áo khoác màu tím than, phía trong áo khoác có lông vũ màu nâu, một áo khoác màu xanh da trời, một áo thu đông dài tay màu nâu, mặt trước có các sọc ngang màu tím, một áo thu đông màu xám phía trước có dòng chữ “MC”, ống tay kẻ ca rô nhiều màu, lớp trong cùng là một áo thu đông dài tay màu trắng.

Tư trang của người xấu số

Ngoài ra, còn phát hiện một chiếc ví gấp ngang màu đen kích thước 12cm x15 cm. Bên trong ví có 2 tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và mệnh giá 2.000 đồng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Nghi Lộc thông báo và đề nghị các cơ quan chức năng, các đơn vị, địa phương ai biết thông tin về nạn nhân nói trên thì thông báo cho Cơ quan CSĐT- Công an huyện Nghi Lộc qua số máy 0917.868.678.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang