Vi phạm luật giao thông, còn xưng ‘anh em trong ngành’ để ra oai

Thứ Hai, 28/03/2016 18:45  | Đăng Khoa

|

(CAO) Sáng 28-3, tài xế Nguyễn Hữu Đệ (36 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) đến Phòng cảnh sát giao thông đường bộ Công an TP.Cần Thơ làm việc.

Tại buổi làm việc, Đệ thừa nhận, bản thân không công tác cơ quan hành chính nào. Do đó, việc tự xưng “anh em chung ngành” với Tổ tuần tra là mạo nhận. Chiếc xe ô tô hiệu Kia Carens BKS 65A-05664, Đệ điều khiển là mua của một người làm ở ngân hàng Chi nhánh tại Cần Thơ với giá 350 triệu đồng.

Lực lượng tuần tra truy đuổi tới khách sạn, chiếc xe mới chịu dừng lại

Đệ đã trả trước 100 triệu đồng nên chưa sang tên chủ sở hữu. Vì vậy, bản thân Đệ không có giấy đăng ký xe và chưa có giấy phép lái xe. Còn người con gái dùng điện thoại quay phim tổ tuần tra và xúc phạm báo chí đi cùng xe với Đệ, Đệ khai, cô ta tên Duyên, quê quán Long An mà y mới quen qua Zalo nên không rõ tên thật, địa chỉ cụ thể.

Tối 21-3, Đệ cùng Duyên và một số người bạn dự tiệc và rủ nhau hát karaoke. Trên đường chở Duyên đến khách sạn, bị Tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xem nhưng Đệ vẫn không chấp hành, tiếp tục cho xe chạy đến khách sạn Thiên Lý.

Lực lượng kiểm tra hành chính, Đệ xưng “anh em trong ngành” không chấp hành đo nồng độ cồn, giấy tờ có liên quan và không ký vào biên bản vi phạm.

Đệ và bạn gái không chấp hành lệnh của tổ tuần tra, khiến rất nhiều người dân bất bình

Đệ còn thách thức Tổ kiểm tra “Trong xe tôi có tiền và đồ quý, anh cứ cẩu xe tôi đi”. Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ tiếp tục xác minh xử lý.

Với các lỗi vi phạm như không chấp hành việc đo nồng độ cồn, mức phạt hành chính trung bình là khoảng 12,5 triệu đồng; lỗi không có giấy phép lái xe khoảng 5 triệu đồng và lỗi không mang theo giấy đăng ký là 300 ngàn đồng.

Bình luận (1)

nên phạt đúng luật đối tượng này....cho xã hội trong sạch....

Le Van Nghia - Thứ Ba, 29/03/2016, 12:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang