Nghệ An

Xe công nông bị lật trong rừng keo, 5 người trọng thương

Thứ Tư, 15/07/2015 10:07  | Nguyên Thi

|

(CAO) Chiếc xe công nông chở trên 10 người đang leo dốc để lên đồi cặt cây keo thì bất ngờ bị mất kiểm soát, chiếc xe bị trôi ngược trở lại, lật nhào xuống đồi

Sáng nay 15/7, chính quyền các xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu và xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bà 2 xã có một số người bị thương trong vụ việc này.

Ông Hồ Văn Lập - Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu) cho biết: “Theo thông tin từ anh em được biết, hiện có 2 người bị thương nặng là bà Huyên và anh Tuấn được cấp cứu tại BV115 Nghệ An, còn ba người khác nhẹ hơn đang cấp cứu tại BV Phủ Diễn”. 

Chiếc xe công nông bị tuột, rơi xuống vách đồi khoảng 5m - Ảnh: Nguyên Thi

Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 7g sáng ngày hôm qua 14/7, khi một nhóm trên 10 người ngồi trên xe công nông để leo dốc lên đồi keo khai thác, khi chiếc xe đi được giữa chừng thì mất ngờ bị mất kiểm soát, chiếc xe bị tuột ngược lại rồi lật nhào xuống mép đồi sâu 5m.

Cú lật bất ngờ, nhưng may mắn nhiều người kịp nhảy được ra chỗ trống chỉ bị thương nhẹ, 3 người được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Phú Diễn trú ở xã Diễn Yên huyện Diễn Châu, còn 2 người khác (bà Huyên và anh Tuấn ở xã Ngọc Sơn) đã bị thùng xe lật đè lên người bị thương khá nặng.

Bà Huyên bị dứt đôi một cánh tay (tay rời ra và được người dân ướp đá), anh Tuấn hai chân dập nát được mọi người đưa vào BVĐK 115 TP Vinh, Nghệ An để cấp cứu. 

Ông Thành bị chấn thương sọ não kín, chân chảy nhiều máu - Ảnh: Nguyên Thi

Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa Phú Diễn cung cấp, có 3 người được đưa vào đây cấp cứu sáng qua gồm ông Trần Đức Thành (56 tuổi) trú ở xóm 3 xã Ngọc Sơn, bị chấn thương sọ não kín, đứt mạch máu ở chân phải; bà Tô Thị Tính (51 tuổi) trú xóm 3 xã Ngọc Sơn bị gãy 9 xương sườn, và chị Tô Thị Hương (36 tuổi) trú ở xóm 3 xã Ngọc Sơn bị xây xát nhẹ, 

Chị Tính bị gãy 9 xương sườn nằm bất động trên giường - Ảnh: Nguyên Thi

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang