Quảng Bình:

Xe container lao xuống vực bốc cháy, tài xế tử vong

Thứ Tư, 28/09/2016 21:00  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Trên Quốc lộ 12A đoạn chạy qua địa phận huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khi một chiếc xe container kéo theo rơ moóc đang xuống dốc bất ngờ mất phanh lao xuống vực rồi bốc cháy khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Khoảng 12 giờ 30 ngày 28-9, tại Km 113+670 trên Quốc lộ 12A đoạn qua địa phận xã Trọng Hóa (huyện Minh Hóa) chiếc xe container mang BKS 17C-00.777 kéo theo rơ moóc 17R-00012 trong khi đang xuống dốc thì bất ngờ mất phanh lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội và kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Dù người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực tiếp cận chiếc container để cứu tài xế ra khỏi cabin đang bốc cháy nhưng không thành

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng huyện Minh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân nỗ lực tiếp cận chiếc container để cứu tài xế ra khỏi cabin đang bốc cháy nhưng không thành.

Hiện trường vụ việc

Danh tính tài xế ban đầu được xác định có tên là Đoàn (SN 1982), quê ở tỉnh Thái Bình. Sau khi huy động lực lượng cứu hỏa tiến hành dập tắt đám cháy, đến khoảng 14 giờ chiều nay lực lượng chức năng mới khống chế và dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang