Quảng Ngãi:

Xe khách húc văng một ô tô, 2 nhà dân làm 3 người bị thương

Thứ Hai, 13/07/2015 14:54  | S. Luân

|

(CAO) Ngày 13-7, Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi tổ chức khám nghiệm hiện trường, thống kê tài sản thiệt hại do một tô khách gây ra.

Trước đó, chiều tối ngày 12-7, xe khách hiệu Kim Liên biển số 43B-01561 do tài xế Lê Phước Tú, ở quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng điều khiển chạy hướng Nam - Bắc.

Khi đến đoạn đường thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, do phóng nhanh vượt ẩu đã húc vào ô tô đông lạnh biển số 92C – 06743 do tài xế Nguyễn Cao Trí, ở TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam điều khiển chạy ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Tiếp đó, ô tô khách 43B-01561 lao húc vào 2 nhà của ông Phạm Tài Bé, 61 tuổi và quán bún của anh Phạm Minh.

Tại đây, cháu Phạm Gia Khiêm 5 tuổi (cháu nội ông Phạm Tài Bé) bị hất tung theo xe. Xe ô tô khách làm 3 người bị thương nặng. Trong đó cháu Phạm Gia Khiêm đang được cứu chữa tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Một phần tường của hai ngôi nhà ông Phạm Tài Bé và quán bún của anh Phạm Minh bị sập. Tài sản trong nhà thiệt hại nặng nề. Khoảng 15 hành khách trên xe hoảng loạn, rất may không ai bị thương nặng.

Tài sản trong nhà thiệt hại nặng nề

Mới đây, cũng xe khách hiệu Kim Liên cán chết em Vũ Đức Hậu, 18 tuổi, học sinh lớp 12, trường THPT Chu Văn An, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.

Hầu như những ai tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ 1A từ Đà Nẵng đi Bình Định đều kinh sợ với tốc độ của các chiếc xe Ford Transit chở khách phóng nhanh vượt ẩu và được ví như "hung thần” xa lộ.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần phải tăng cường kiểm soát trên các tuyến đường này. Nhất là phải có biện pháp xử lý nghiêm hành vi vi phạm tốc độ đối với loại xe khách và các hành vi vi phạm khác trong tham gia giao thông. Có như thế ngăn chặn tội ác do các “hung thần” ô tô gây cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang