Bình Dương:

Xe tải mất lái ủi sập tường rào nhà dân

Thứ Sáu, 25/03/2016 15:14  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 25-3 gần trạm thu phí P.Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương khiến nhiều lô nước giải khát bị đổ tràn ra đường cùng một mảng tường rào nhà một hộ dân bị đổ sụp hoàn toàn khi chiếc xe mất lái ủi vào .

Vào thời điểm trên xe tải Bs: 49C-057.88 chạy hướng khu công nghiệp Việt Nam- Singapore đi về Tân Vạn thì xảy ra sự cố bị mất thắng. Lúc này tài xế Trần Công Bình (SN1966) điều khiển xe trên đường liên tục tri hô mọi người tránh xe, nghe có tiếng la hét từ xa lên mọi người đã dạt vào bên đường. Chiếc xe tải đang đà đổ dốc đã ủi tung một tường chắn bên đường sau đó lật ngang khiến cho hành trăm thùng nước giải khát chủ yếu là trà chanh C2 đổ tràn trước trạm thu phí.

Nhận tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt giải quyết hiện trường, một xe chuyền tải đến hiện trường để sang hàng. Đến khoảng 13 giờ chiều toàn bộ hàng hoá đã được chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình về đại lí ở Đà Lạt.

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Thể Trịnh

Tại hiện trường người tài xế may mắn thoát chết  cho biết: " Xe tải chở 1.200 thùng nước giải khát từ KCN Việt Nam- Singapore giao hàng đi Đà Lạt. Xe bất ngờ mất thắng đã khiến tôi phải tìm cách đánh tay lái vào bên đường để tránh xảy ra thương vong. Sau khi húc đầu vào bờ tường, lực lượng dân phòng đã kéo tôi ra ngoài đi băng bó vết thương, rất may chỉ bị xây xát nhẹ".

Tài xế may mắn Trần Công Bình thoát chết hoảng hồn kể lại vụ việc- Ảnh: Thể Trịnh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang