Về video CSGT khống chế người điều khiển siêu xe không gắn biển số đúng nơi quy định

Thứ Hai, 10/05/2021 08:06

|

(CAO) Tối 9-5, tổ chuyên đề của Trạm CSGT Đa Phước (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TPHCM) trong quá trình tuần tra kiểm soát trên đường Dương Bá Trạc (Q8), phát hiện xe ô tô hiệu Ferrari lưu thông mà không có biển kiểm soát phía trước gắn đúng nơi quy định, người điều khiển phương tiện không đeo dây an toàn nên CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. 

Trong video trên cho thấy hàng chục người dân đứng xem CSGT kiểm tra, xử lý người điều khiển chiếc siêu xe, trong khi người này bị CSGT khống chế, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn video được chia sẻ trên MXH 

Cũng trong đoạn video được chia sẻ, quá trình làm việc, thanh niên điều khiển phương tiện lớn tiếng, có lời lẽ khó nghe nhắm vào lực lượng thực thi công vụ.

Chiếc xe lưu thông trên đường mà BKS không được gắn đúng nơi quy định

Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, sự việc xảy ra khoảng gần 23 giờ, trước số nhà 581 Dương Bá Trạc (Q8). Sau khi nghe CSGT báo lỗi vi phạm, người điều khiển siêu xe đã có tranh cãi, cho rằng do xe xảy ra va chạm trước đó nên biển số phía trước bị rơi ra đường. Việc CSGT nói lỗi xe lưu thông không gắn BKS đúng nơi quy định là không thoả đáng.

Sự việc có liên quan tới một "idol" của giới siêu xe nên đã thu hút đông người dân đến để chứng kiến, bất chấp quy định phòng chống dịch

Bước đầu, Phòng CSGT cho biết có sự việc diễn ra như đoạn clip chia sẻ. Hiện Phòng CSGT đã yêu cầu Trạm CSGT Đa Phước nhanh chóng báo cáo toàn bộ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang