Dân Biên Hòa phụ tài xế thu gom bia rớt trên cầu

Thứ Tư, 27/04/2016 08:44  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một chiếc xe tải chở bia lưu thông qua cầu Bửu Hoà (TP.Biên Hoà - Đồng Nai) đã bất ngờ làm rơi xuống đường nhiều thùng bia Tiger. Người dân gần đó đã phụ tài xế gom hàng lại gọn gàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 26-4 tại khu vực cầu Bửu Hoà (P.Bửu Hoà, TP.Biên Hoà) một xe tải chở bia mang Bs:51C-552.57 lưu thông trên khu vực cầu Bửu Hoà đã làm rớt hàng chục thùng bia Tiger xuống đường khiến cho một số lon bia lăn lóc trên cầu.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân qua đường và cư dân ở khu vực TP.Biên Hoà đã dừng xe phụ giúp tài xế thu gom bia vào hành lang bên cầu chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, toàn bộ số lon bia bị rơi trên cầu đã được chuyển lên xe tải, phương tiện tiếp tục lưu thông qua cầu.

Người dân phụ giúp tài xế gom bia trên cầu Bửu Hoà (Đồng Nai)- Ảnh:Fanpage người trẻ Biên Hoà

Hành động thiết thực này khiến nhiều người trẻ cảm thấy vui hơn và phần nào đã xoá bỏ được định kiến sau vụ hôi bia tại vòng xoay ngã ba Tam Hiệp gần 2 năm trước.

Một số trang Facebook, fanpage trên mạng đang kêu gọi cộng đồng chia sẻ nhiều hơn những hành động thiết thực thế này để mọi người suy nghĩ tích cực hơn về người dân thành phố Biên Hoà-Đồng Nai hiện nay.

Hình ảnh người dân phụ giúp tài xế gom bia trên cầu Bửu Hoà (Đồng Nai) đang được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ rộng rãi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang