Người phụ nữ nhận lại ví đánh rơi có 80 triệu đồng, viết thư cảm ơn Công an

Thứ Ba, 16/02/2021 14:04

|

(CAO) Sáng 16/2, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Vinh đã trao trả lại số tài sản bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Ngà.

Chị Ngà nhận lại chiếc ví bị đánh rơi

Trước đó, lúc 8h00 cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực lối vào khu đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, đường Ngô Thì Nhậm, TP Vinh. Tổ công tác của đội CSGT-TT, CATP Vinh gồm 4 CBCS đã phát hiện 1 chiếc ví bị rơi ở ven đường. Qua kiểm tra, bên trong có nhiều giấy tờ tuỳ thân, tiền mặt và một số đồ trang sức (ước tính khoảng gần 80 triệu đồng).

Số tài sản trong ví chị Ngà

Ngay sau đó, tổ công tác đã niêm phong tài sản và xác minh được chủ nhân của chiếc ví là chị Nguyễn Thị Ngà (SN 1996, ngụ khối 9, TT.Đô Lương) và trao trả kịp thời toàn bộ số tài sản trên cho chị Ngà vào sáng cùng ngày.

Nhận được tài sản bị đánh rơi, chị Ngà xúc động; bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp của các chiến sỹ CSGT-TT Công an TP Vinh.

Chị Ngà cho biết, vào tối 15/2/202, chị có đi thắp hương tại đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, trên đường thì đánh rơi chiếc ví trên. Số tài sản trong ví rất lớn và quý giá với chị. Cảm phục tinh thần của các chiến sĩ, chị Ngà đã viết thư cảm ơn gửi tới lãnh đạo CATP Vinh và Công an tỉnh Nghệ An, cũng như CBCS đội CSGT CATP Vinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang