Tài xế taxi trả lại điện thoại Vertu giá 10.000USD cho khách

Thứ Năm, 11/08/2016 15:44

|

(CAO) Sáng 11-8-2016, lãnh đạo Taxi Vinasun đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Trần Thiên Phúc về việc tự giác trả lại chiếc điện thoại Vertu giá 10.000USD cho khách hàng Nguyễn Xuân Vũ.

Trước đó, lúc 15 giờ 30 chiều 5-8, anh Vũ và bạn đón taxi do anh Phúc cầm lái đi từ số 59 Ngô Tất Tố (Q.Bình Thạnh) đến sân bóng đá Tao Đàn (Q.1). Tới nơi, anh Vũ xuống xe. Tiếp đó anh Phúc đón một cuốc khách khác. Trong lúc mở cửa cho khách, anh Phúc phát hiện một chiếc điện thoại hiệu Vertu rơi dưới sàn xe băng ghế phía sau lưng tài xế. Không biết khách hàng nào làm rơi nên anh Phúc gọi điện báo cho tổng đài.

Đến ngày hôm sau, nhận được cuộc gọi từ tổng đài báo chủ nhân chiếc Vertu đã liên hệ với công ty báo mất điện thoại. Anh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại văn phòng công ty giao chiếc điện thoại cho nhân viên hỗ trợ và giải quyết khiếu nại khách hàng, nhờ trao trả cho khách. Anh Vũ cho biết, chiếc ĐTDĐ Vertu trên trị giá 10.000USD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Được biết, từ tháng 1 đến hết tháng 7-2016 có tổng cộng 13.082 trường hợp lái xe Vinasun trả lại tài sản cho khách với tổng số tiền ước tính trên 16,7 tỷ đồng.

*Trước đó một ngày, sáng 10-8-2016, đại điện Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Taxi Vinasun) - ông Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Công đoàn Cty đã đến thăm hỏi và trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ mổ tim cho hai bệnh nhân là anh Nguyễn Quốc Bửu và cháu Trương Vĩnh Kỳ tại Viện Tim TP.HCM (mỗi người 30 triệu đồng), đại diện gia đình bệnh nhân đã tiếp nhận số tiền trên.

Được biết, anh Nguyễn Quốc Bửu đang làm việc tại Vinasun, mắc bệnh tim nặng. Nhờ số tiền hỗ trợ từ công ty anh đã được phẫu thuật thay van động mạch chủ, sửa van 2 lá, phục hồi chức năng tim. Hiện sức khỏe của anh Bửu đang hồi phục tốt. Ngoài ra tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh 9 Taxi Vinasun (nơi anh Bửu làm việc) cũng quyên góp được 17,5 triệu đồng hỗ trợ thêm cho anh chi phí điều trị. Còn trường hợp cháu Trương Vĩnh Kỳ, bệnh nhi 12 tuổi là con trai của lái xe taxi Trương Văn Phụng. Anh Phụng cho biết, cháu Kỳ bị bệnh tim bẩm sinh, tiền chạy taxi anh đều dùng mua thuốc chữa cho con nhưng bệnh tình của cháu ngày càng xấu. Nhờ sự trợ giúp của công ty và quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, cháu Kỳ đã được phẫu thuật, sức khỏe cháu đang dần hồi phục. Trước đó, Vinasun đã tài trợ 300 triệu đồng mổ tim cho 6 bệnh nhân tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang