Trả lại tài sản cho người bị đánh rơi

Chủ Nhật, 30/07/2017 19:19

|

(CAO) Khi đang thực hiện công tác tuần tra, công an phường Khánh Hậu, TP.Tân An, Long An nhận được tin báo của anh Bùi Tuấn Thanh (SN 1983, ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) vừa nhặt được 1 giỏ xách của người dân bị đánh rơi tại hẻm 1242, Quốc lộ 1A, khu phố Quyết Thắng nằm ven đường.

Qua kiểm tra, công an phường Khánh Hậu phát hiện bên trong giỏ xách có gần 11 triệu đồng; 100 USD và giấy CMND mang tên Đặng Đăng Khoan (SN 1949, ngụ Quốc lộ 1, phường 2, TP.Tân An)

Ông Khoan nhận lại số tài sản bị đánh rơi từ công an phường Khánh Hậu

Ngay sau đó, lãnh đạo công an phường Khánh Hậu tìm cách liên lạc với chủ nhân của số tài sản trên để trả lại. Đến ngày 26-7-2017, qua nhiều kênh thông tin, công an phường Khánh Hậu đã liên lạc được với ông Khoan và mời ông lên trụ sở để hoàn tất các thủ tục nhận lại số tài sản đã mất.

Ông Khoan cho biết, mấy ngày trước, trên đường đi khám bệnh về, ông đã vô ý đánh rơi giỏ xách mà không hề hay biết. Khi về đến nhà, phát hiện giỏ xách bị mất ông đi tìm trong vô vọng. Rất may, khoảng 2 ngày sau, ông nhận được tin của công an phường Khánh Hậu đã tìm được tài sản bị đánh rơi của ông.

Ông Khoan rất vui mừng khi nhận lại được số tài sản và cảm kích trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của anh Thanh và công an phường Tân Khánh, TP.Tân An trả lại tài sản bị đánh rơi cho ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang