Trao 100 triệu đồng hỗ trợ Công an viên bị thương nặng khi truy bắt cướp

Thứ Hai, 14/06/2021 18:24

|

(CAO) Công an huyện Đồng Phú, Bình Phước đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy, thăm hỏi và trao số tiền 100 triệu đồng  cho bố mẹ đồng chí Đỗ Thành Hưng (SN 1985, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ.

Ngày 14/6/2021, Thượng tá Phạm Chí Lân, Phó Công an huyện Đồng Phú, Bình Phước cho biết, đơn vị đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh, thăm hỏi và trao số tiền vận động đợt 1 từ CBCS Công an huyện Đồng Phú và các mạnh thường quân là 100.000.000 đồng cho bố mẹ đồng chí Đỗ Thành Hưng (SN 1985, ngụ ấp Thuận Hoà , xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú), là Công an viên bán chuyên trách xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ,

Trước đó, ngày 7/6/2021, thực hiện kế hoạch phối hợp tuần tra, mật phục truy bắt đối tượng cướp giật tài sản giữa Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Thuận Lợi, Tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đồng Phú và đồng chí Đỗ Thành Hưng trong lúc mật phục đã phát hiện 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản nên tiến hành truy đuổi.

Trong lúc đuổi theo, đối tượng Kiều Anh Huy (SN 1989, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, Bình Phước) đã điều khiển xe máy ép xe đồng chí Hưng làm xe đồng chí Hưng tông vào giải phân cách. Vụ tai nạn đã làm đồng chí Hưng bị thương tích rất nặng đã được chuyển đi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, đồng chí Hưng đã qua cơn nguy kịch.

Thượng tá Phạm Chí Lân, Phó Trưởng Công an huyện Đồng Phú trao số tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình đồng chí Hưng

Được biết đồng chí Hưng là lao động chính trong gia đình, điều kiện kinh tế khó khăn, có 02 con nhỏ, 01 bé mới sinh. Trong thời gian tiếp tục điều trị thương tích, đồng chí Hưng cần được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để đồng chí Hưng vượt qua khó khăn, giúp anh có điều kiện điều trị tốt, sớm hồi phục sức khoẻ trở về địa phương công tác, tiếp tục cống hiến sức mình góp phần đảm bảo an ninh trật tự và cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Hưng được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng ngày, nhóm thiện nguyện kinh doanh bất động sản, mạnh thường quân Thành phố Đồng Xoài đã hỗ trợ cho đồng chí Hưng số tiền 19.600.000 đồng. Thay mặt gia đình, bố đồng chí Hưng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CBCS Công an huyện Đồng Phú, các mạnh thường quân đã kịp thời hỗ trợ cho gia đình trong lúc khó khăn nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang