Trung úy Công an từng là F0 tặng 50 máy đo nồng độ oxy cho đồng đội

Thứ Tư, 13/10/2021 18:55  | Công Nghiệp

|

(CAO) Sáng 13-10, Trung úy Trương Huỳnh Tuấn Anh, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an Quận 10 đã đến Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an TPHCM trao tặng 50 máy đo nồng độ oxy trong máu cho cán bộ chiến sĩ.

Trung úy Trương Huỳnh Tuấn Anh bàn giao 50 máy đo nồng độ oxy trong máu cho đại diện Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP

Trung úy Trương Huỳnh Tuấn Anh cho biết, do bản thân từng là F0 nằm bệnh viện điều trị nên anh hiểu được nhu cầu và sự cần thiết khi trang bị máy đo oxy trong máu cho các bệnh nhân Covid-19.

Biết được trong lực lượng CATP có nhiều cán bộ chiến sĩ bị F0 khi làm nhiệm vụ, được sự ủng hộ của gia đình, Trung úy Tuấn Anh đã mua 50 máy đo nồng độ oxy trong máu, thông qua Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, anh gửi tặng số máy trên cho cán bộ chiến sĩ đang theo dõi, điều trị bệnh Covid-19 và một số bệnh khác. Được biết, số tiền mua máy khoảng 30 triệu đồng do Trung úy Tuấn Anh tích góp và vận động người thân ủng hộ.

Trung úy Trương Hùynh Tuấn Anh tại buổi trao tặng máy đo nồng độ oxy trong máu

Tại buổi tiếp nhận máy đo nồng độ oxy do đồng chí Trương Huỳnh Tuấn Anh trao tặng, Thượng tá Lê Viết Tiệp, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an TP gửi lời cám ơn sâu sắc đến gia đình và cá nhân Trung úy Trương Huỳnh Tuấn Anh đã gửi tặng cho đơn vị món quà hết sức có ý nghĩa.

Thượng tá Lê Viết Tiệp cho biết số máy này một phần sẽ được trang bị cho cán bộ chiến sĩ bị nhiễm Covid-19 đang điều trị của đơn vị, số còn lại sẽ được trang cấp cho Bệnh viện CATP và các đơn vị khác có nhu cầu.

Thượng tá Lê Viết Tiệp - Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an TPHCM phát biểu cảm ơn món quà ý nghĩa Trung úy Trương Huỳnh Tuấn Anh

Bình luận (0)

Lên đầu trang