Chiêm ngưỡng dàn xe cổ diễu hành ở cố đô Huế

Thứ Sáu, 27/04/2018 11:14  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 27-4, đoàn xe xe cổ Volkswagen diễu hành nhiều tuyến đường, khu phố ở cố đô Huế, thu hút sự quan tâm của người dân và du khách.

Chương trình diễu hành xe cổ hưởng ứng chào mừng cho Festival Huế 2018. Đoàn gồm 44 xe ô tô cổ dòng Wolkswagen (WV) đến từ nhiều câu lạc bộ xe cổ WV trong cả nước và 35 xe Vespa cổ của câu lạc bộ xe Vespa cổ TP.Huế.

Sau lễ ra mắt vào sáng 27-4 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, đoàn xe đi qua các tuyến đường, địa điểm ở tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Rất đông người dân và du khách đã đổ ra đường ngắm đoàn xe cổ lạ, hiếm này. Nhiều cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới đã được dịp chụp ảnh bên những chiếc xe cổ.

Theo nhận định của BTC Festival Huế 2018 và các thành viên của CLB xe cổ Wolkswagen Việt Nam, đây là lần đầu tiên Festival Huế có sự tham gia hưởng ứng của các xe cổ trong cả nước với quy mô lớn nhất, tính chất độc đáo nhất.

Trong ngày 27 và 28-4, đoàn xe tiếp tục diễu hành đến nhiều địa điểm tại Thừa Thiên – Huế để quảng bá xe cổ, quảng bá Festival Huế 2018 và phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân và công chúng.

Một số hình ảnh xe cổ hội tụ tại Huế và tham gia diễu hành:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang