Cư dân mạng xúc động với bộ ảnh “Tao biết mày vẫn ở đây mà”

Chủ Nhật, 14/06/2015 10:12  | Lê Nghĩa

|

(CAO) “Khi ta mất đi một chú chó, ta không mất đi một con vật mà ta mất đi một người bạn, một người thân yêu” là thông điệp của chàng trai 9X Ngọc Quý Hà truyền tải qua bộ ảnh "Tao biết mày vẫn ở đây mà".

Đăng tải trên trang cá nhân facebook không lâu song với góc chụp đẹp và những tấm hình biết nói, bộ ảnh nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với nhiều cảm xúc khác nhau.

Lấy cảm hứng từ tình yêu động vật, bộ ảnh “Tao biết mày vẫn ở đây mà” là câu chuyện đan xen quá khứ và hiện tại của cô bé Lâm Thanh Mỹ với chú chó Lucky. Khi còn sống, Lucky được cô chủ cho ăn, đưa đi chơi, trò truyện… như hai người bạn thân. Lucky đã mất, tất cả hoạt động đó vẫn diễn ra nhưng lại qua khung hình của Lucky tội nghiệp. Gam màu trầm kết hợp những khung hình đen trăng, ánh mắt đầy biểu cảm của bé Lâm Thanh Mỹ đã truyền tải trọn vẹn thông điệp của tác giả.

Lâm Thanh Mỹ là diễn viên nhí không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Lối diễn tự nhiên, gương mặt hiền lành, cô bé ghi lại dấu ấn qua phim Đoạt hồn, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Tác giả Ngọc Quý Hà chia sẻ: "Chó là loài động vật gần gũi, trung thành và cũng là bạn thân của con người. Song thật đáng tiếc khi mỗi năm vẫn có hàng ngàn chú chó bị giết thịt chỉ vì thói quen ăn thịt chó. Tôi không lên án họ bỏi vì đó là sở thích cá nhân. Tôi chỉ muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp của loài động vật đáng yêu này. Hy vọng, nếu có dịp nhìn bộ ảnh, họ sẽ biết yêu thương, trân trọng loài thú cưng dễ mến này."

Xem trọn bộ ảnh " Tao biết mày vẫn ở đây mà"

Bình luận (0)

Lên đầu trang