2 trẻ em chết trong xe ở Texas

Chủ Nhật, 28/05/2017 17:05

|

(CAO) Cảnh sát cho biết, hôm 26/5 tại một ngôi nhà ở phía tây Lake Weatherford, có 2 trẻ em đã chết ngạt trong một chiếc xe 4 chỗ bị khóa kín.

Vào khoảng hơn 4 giờ chiều ngày 26/5, nhân viên cảnh sát quận Parker (Texas, Mỹ) đã nhận được cuộc gọi thông báo về vụ mất tích của 2 đứa trẻ tại một ngôi nhà nằm ở phía tây Lake Weatherford. Mẹ của đứa trẻ nói với cảnh sát rằng hai đứa con nhỏ của bà đã bị mất tích.

Sau khi không tìm thấy chúng trong nhà, bà mẹ và các nhân viên cảnh sát bắt đầu tìm ở ngoài và phát hiện chúng bên trong một chiếc xe bốn cửa, chiếc xe bằng cách nào đó đã khóa cửa bên trong và nhốt bọn trẻ, cảnh sát cho biết. Người mẹ đã phá vỡ một cửa sổ và cố gắng kêu những đứa con của mình dậy nhưng chúng không có bất kì phản ứng nào, nhân viên cảnh sát nói. Những đứa trẻ được tuyên bố là đã chết lúc 4 giờ 33 phút chiều.

Người mẹ nỗ lực kêu những đứa con của mình nhưng chúng không phản ứng. (Ảnh minh họa)

Thẩm phán quận Parker, Larry Fowler cho biết đây là một trường hợp đặc biệt và rất đau lòng. Theo điều tra ban đầu, 2 đứa trẻ chết vì ngạt trong một chiếc xe đóng kín dưới cái nóng gần 36 độ C. Các nhân viên cảnh sát đang bắt đầu tiến hành điều tra sâu hơn về cái chết của 2 đứa trẻ.

 Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp trẻ em chết ngạt trong xe, đầu năm nay 1 trẻ em cũng đã chết ngạt ở trong một chiếc xe tại Florida. Theo số liệu thống kê sơ bộ, năm 2015 có tổng cộng 25 trẻ em đã chết trong những chiếc xe do nhiệt độ tăng cao và cửa bị đóng kín. Nguyên nhân đều là do sự chủ quan của người lớn, thiết nghĩ các bậc phụ huynh nên cảnh giác và chú ý hơn để không xảy ra những trường hợp đau lòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang