Ấn Độ phẫn nộ vì 'động cơ đê hèn' của vụ cưỡng hiếp nữ minh tinh

Thứ Tư, 22/02/2017 06:14  | Đồng Dương

|

(CAO) Người dân Ấn Độ chưa hết bàng hoàng vì vụ nữ minh tinh bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp thì càng tức giận hơn khi biết chúng đã được lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước.

Theo phía cảnh sát cho biết, một trong 3 nghi phạm bị bắt giữ có người từng là tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana. Nhưng đáng ghê tởm hơn là cả 7 tên này đều làm việc theo một bảng hợp đồng đã ký với kẻ chủ mưu, một động thái được xem là nhằm trả đũa Bhavana vì đã dám "đắc tội" với hắn.

Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp liên tục trong 2 giờ
 

Cả ba nghi phạm đều cho rằng mình bị oan và không hề liên quan đến vụ án. Sự việc tưởng chừng khá đơn giản khi cảnh sát dần tìm được các đối tượng liên quan. Nhưng trong quá trình điều tra, tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đã tiết lộ đồng phạm Pulsar Sunil.

Clip mô phỏng nữ diễn viên Bhavana bị bắt và cưỡng hiếp trên ô tô:

Và từ tên này, dấu vết của kẻ chủ mưu thật sự dần hé lộ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là Pulsar Sunil nhận được khá nhiều cuộc gọi từ một nhà sản xuất phim danh tiếng, nội dung cuộc gọi cũng có nhắc đến những chi tiết "nhạy cảm" trong vụ án.

Ông V.Muraleedharan - cựu Chủ tịch Đảng Nhân dân Ấn Độ cho biết: "Bhavana gần đây không được lòng một số ngôi sao hàng đầu trong giới, thậm chí cô từng nhận những lời đe dọa. Có nguồn tin cho rằng đứng sau việc này là một băng đảng nhưng tôi biết cảnh sát hiện còn rất nhiều việc phải làm để tìm ra kẻ đứng đằng sau".

Thông tin của vụ án này đang thu hút dư luận cả trong và ngoài nước Ấn Độ. Nhà chức trách nước này đã hứa xử lý vụ việc "tới nơi tới chốn". Xoay quanh vụ việc xuất hiện khá nhiều tin đồn nữ diễn viên Bhavana trước đó từng bị nhà sản xuất phim danh tiếng gạ tình nhưng không thành công.

Nhiều người cho rằng vụ việc sẽ khiến nữ diễn viên Bhavana bị chấn động mạnh về tâm lý và kéo sự nghiệp của cô đi xuống

Nạn đổi tình lấy vai diễn vốn không xa lạ trong làng giải trí châu Á. Còn nhớ ngày 7-3-2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám “Boys Over Flowers” (Những chàng trai trước hoa) đã tự tử tại nhà riêng. Cái chết này gây chấn động mạnh và nhiều tin đồn rằng Ja Yeon chết vì trầm cảm do bị lạm dụng tình dục. Công ty quản lý đã ép cô hầu rượu các quan chức và thậm chí ngủ với khách hàng.

Nữ diễn viên Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 16 tuổi, được khán giả biết đến nhiều nhất thông qua bộ phim Nammai.

Loạt ảnh nữ diễn viên Bhavana được người hâm mộ tại Ấn Độ yêu thích:

Bình luận (0)

Lên đầu trang