Bị bắt vì phát phim khiêu dâm nơi công cộng thay vì clip quảng cáo

Thứ Sáu, 26/06/2015 11:14  | Lê Linh

|

(CAO) Một đoạn phim khiêu dâm bất ngờ được phát hơn 10 phút trên màn hình quảng cáo của công ty bất động sản Hongyun đặt tại một đường phố đông đúc ở thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc).

Thời báo Hoàn Cầu (Trung Quốc) ngày 25-6 đưa tin cảnh sát địa phương đã bắt giữ người đàn ông họ Mạnh, người trực tiếp điều hành màn hình quảng cáo. Cảnh sát cho biết màn hình quảng cáo không hoạt động từ tháng 5-2015 nhưng bất ngờ phát phim khiêu dâm "hạng nặng" vào ngày chủ nhật vừa qua.

Phim khiêu dâm được phát trên màn hình quảng cáo ở thành phố Mẫu Đơn Giang - Ảnh: Gulte

Nguyên nhân là người đàn ông họ Mạnh mở phim khiêu dâm xem trên máy tính tại văn phòng làm việc nhưng quên rút dây cáp kết nối với màn hình quảng cáo.

Những người qua đường há hốc mồm khi chứng kiến những cảnh phim "tươi mát" trên màn hình rộng. Một số người đi bộ đã dừng lại xem và lấy điện thoại di động để ghi lại cảnh tượng này. Một người dân địa phương cho biết có nhiều trẻ em cũng chứng kiến đoạn phim.

Các tài xế xe ôtô và người chạy xe máy đi ngang qua qua màn hình quảng cáo liên tục bấm còi, khiến sự việc càng thu hút sự chú ý của người đi đường. Chẳng mấy chốc tình trạng kẹt xe xảy ra ở đoạn đường nơi đặt màn hình quảng cáo. Khi cảnh sát được báo tin, màn hình quảng cáo mới bị tắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang