Chân bị cắt cụt do thang cuốn kẹp nát bắp chân

Thứ Hai, 03/08/2015 09:01  | Lê Linh

|

(CAO) Một nhân viên lau chùi ở khu mua sắm Mộng Trường tại quận Trường Ninh, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã phải cắt cụt chân sau khi chân của anh bị kẹt chân vào thang cuốn vào ngày 1-8. Sự viện xảy ra chỉ một tuần sau khi một bà mẹ trẻ ở thành phố Kinh Châu tử vong do bị thang cuốn "nuốt".

Tờ Tân Dân Vãn Báo cho biết nam nhân viên lau dọn (35 tuổi) này đang ở trên thang cuốn để lau chùi các bậc thang thì chẳng may chân của anh bị kẹt vào ở đoạn nằm giữa thang cuốn và tấm lát sàn. Anh đã kêu cứu và la lên chân của anh đã bị gãy.

Hiện trường của vụ tai nạn ở khu mua sắm Mộng Trường - Ảnh: Tân Dân Vãn Báo

Thang cuốn được dừng lại ngay lập tức và anh nhân viên được đưa đi cấp cứu. Sau khi nghe tin, người nhà của anh nhân viên vội vã chạy đến bệnh viện nhưng họ đón nhận tin xấu: bắp chân của anh bị nát nghiêm trọng đến nỗi các bác sĩ nói rằng họ không còn sự lựa chọn khác là phải cắt chân của anh.

Nạn nhân cho biết khi chân của anh bị kẹt, anh cảm thấy thang cuốn đang rung. Anh nói: "Thang cuốn không dừng lại nên tôi đã nhấn nút khẩn cấp".

Vụ tai nạn khiến khu mua sắm Mộng Trường phải tạm dừng kinh doanh. Khu mua sắm và công ty bảo trì thang cuốn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Quản lý của khu mua sắm nói rằng anh nhân viên đã dẫm lên bàn chải lau sàn khiến bàn chải bị kẹt vào bên trong khe hở giữa các bậc thang và làm một tấm lược cầu thang bị nứt gãy dẫn đến anh bị sụp chân.

Chiếc thang cuốn làm chân anh nhân viên lau dọn bị kẹp nát do công ty Shanghai Mitsubishi ở Thượng Hải sản xuất.

Cũng trong ngày 1-8, một vụ kẹt chân ở thang cuốn ở một khu mua sắm ở Bắc Kinh cũng làm bàn chân của bé trai sáu tuổi bị thương nhẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang