Hàn Quốc

Bảo mẫu lãnh án 2 năm tù vì tát như trời giáng vào mặt bé gái 4 tuổi

Thứ Hai, 29/06/2015 16:23  | Lê Linh

|

(CAO) Tuần trước, tòa án thành phố Incheon (Hàn Quốc) đã tuyên án phạt 2 năm tù dành cho một bảo mẫu vì đã tung cú tát như trời giáng vào mặt bé gái 4 tuổi.

Tòa cũng buộc bảo mẫu này phải dự chương trình học 120 tiếng về chống lạm dụng trẻ em

Trang tin All Kpop (Hàn Quốc) đưa tin vụ việc xảy ra vào tháng 1-2015 tại một trung tâm chăm sóc trẻ ở thành phố Incheon.

Trong lúc cho bé gái ăn, bảo mẫu họ Yang, 33 tuổi đã bực mình vì cô bé không chịu ăn kim chi. Cô ta đã tung một cú tát mạnh vào mặt cô bé mạnh đến nỗi khiến cô bé ngã dụi ra xa. Nhìn thấy bạn bị tát, những đứa trẻ khác co rúm lại vì sốc. 

Bé gái 4 tuổi ngã dụi sau cú tát của bảo mẫu - Ảnh: KBS

Sau khi đoạn phim từ camera giám được đài truyền hình KBS phát sóng, bố mẹ của cô bé chết lặng. Bố cô bé nói: "Tôi không thốt ra được lời nào khi xem cảnh tượng đó. Ngay cả người lớn cũng bị bắn tung lên nếu bị một cú tát như vậy."

Các cư dân mạng cũng sôi sục khi xem đoạn phim. Một người viết bình luận trên mạng: "Khi tôi xem đoạn phim, tôi đã uống hết một chai rượu soju vì quá tức giận. Cô ta (bảo mẫu) là con quỷ."

Tại phiên tòa, thẩm phán nói: "Đáng lẽ ra bị cáo phải giám sát an toàn và sức khỏe cho trẻ em ở trung tâm giữ trẻ với tư cách là bảo mẫu. Thay vì thế, bị cáo đã đánh mất sự tin tưởng của trẻ với tội ác nghiêm trọng đã gây ra. Khi chúng tôi xét đến độ tuổi của nạn nhân thì hành động của bảo mẫu là quá mức và quá nghiêm trọng. Hành động này là sự ngược đãi tình cảm đồng thời gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nạn nhân".

 

Đoạn clip bảo mẫu tát bé gái 4 tuổi được đăng tải trên Youtube

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang