Cha “bỏ quên” con trong ô tô giữa trời nóng khiến bé chết thảm

Chủ Nhật, 13/06/2021 12:09  | Anh Duy

|

(CAO) ​Hôm 13-6, Yahoo! News đưa tin một cậu bé 5 tuổi đã chết thảm sau khi bị bố “quên” để lại em trong xe ô tô lúc trời nóng.

Vụ việc diễn ra tại thành phố Knin của Croatia hôm 8-6. Theo đó, người đàn ông, vợ và con trai 5 tuổi của họ rời nhà bằng ô tô vào buổi sáng (giờ địa phương). Người cha là một quân nhân đưa vợ đến nơi làm việc. Sau đó ông lái xe đi tiếp nhưng đãng trí quên đưa cậu con trai đang ngủ ở ghế sau của xe tới trường.

Người đàn ông sau đó đã đậu xe trên một con phố, khóa xe và đi đến doanh trại. Nhiệt độ vào thời điểm xe đỗ đạt khoảng 28 ° C trong bóng râm vào ban ngày.

Cậu bé nạn nhân (phải) và người cha lơ đễnh - Ảnh: Newsflash/Australscope

Không biết cậu bé có tỉnh dậy và kêu cứu hay cậu đã ngất đi trong giấc ngủ vì quá nóng. Nhưng công trường ồn ào gần bãi đậu xe có thể đã khiến những tiếng kêu cứu của cậu bé không được ai nghe thấy. Chiếc xe cũng có cửa sổ tối màu, vì vậy có thể những người qua đường đã không kịp nhận ra có cậu bé bên trong.

Sự vắng mặt của cậu bé chỉ được chú ý khi mẹ cậu đến đón cậu từ trường vào khoảng 3 giờ chiều. Cô gọi cho chồng thì anh mới hoảng hốt quay lại xe để kiểm tra và đã phát hiện con trai mình đã ngất xỉu bên trong.

Chiếc xe tại hiện trường - Ảnh: Newsflash/Australscope

Người cha cố gắng sơ cứu đứa trẻ nhưng không thành công. Các dịch vụ cấp cứu đến hiện trường khoảng 4 giờ chiều và xác nhận cậu bé đã chết.

Một vụ án hình sự đang được mở ra và người cha đang bị điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang