Cảnh sát Mỹ bắt người phụ nữ dùng dao đe dọa thợ nail Việt

Thứ Tư, 15/01/2020 11:29

|

(CAO) Theo AP ngày 15-1 đưa tin, một người phụ nữ Mỹ là Candace Nicole Muzny (43 tuổi), đã bị cảnh sát thành phố Oklahoma tiến hành bắt giữ vì đã dùng dao đe dọa hai thợ nail Việt, thậm chí còn tấn công cả cảnh sát, tối 12-1 (theo giờ địa phương).

Theo đó, người phụ nữ này tới một tiệm làm móng (nail) và được một người phụ nữ Việt phục vụ. Nữ nhân viên người Việt trong lúc phục vụ có quay sang nói chuyện với đồng nghiệp ngồi cạnh đó vài câu tiếng Việt. Bỗng nhiên, Muzny trở nên giận dữ, chửi mắng nữ nhân viên, rồi tát vào mặt một nhân viên tới can ngăn.

Chân dung nghi phạm Candace Nicole Muzny - Ảnh: Police Oklahoma

Khi một nam nhân viên định gọi cảnh sát, Muzny rút dao bấm ra đe dọa. Lúc cảnh sát tới nơi, người phụ nữ này cũng không chấp hành yêu cầu, ngược lại còn xua chó cắn vào chân một nhân viên cảnh sát. Sau đó, tiếp tục dùng dao tấn công, khiến một cảnh sát bị thương nhẹ.

Cảnh sát buộc phải tiến hành khống chế người phụ nữ điên loạn này. Hiện hồ sơ về hành động hành hung và chống người thi hành công vụ của Muzny đang được hoàn tất để tiến hành truy tố. Tuy nhiên, nghi phạm đã được thả vào ngày 13-1, sau khi nộp tiền tại ngoại 20.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang