Singapore:

Cảnh sát truy tìm thanh niên 'nghịch dại' nhảy vào chuồng tê giác

Thứ Sáu, 18/12/2020 19:54

|

(CAO) Theo ST ngày 18-12 đưa tin, cảnh sát Singapore đang tìm tung tích thanh niên "chơi trò nguy hiểm" khi đột nhập vào chuồng nuôi tê giác trắng tại Sở thú Singapore hôm 17-12.

Thanh niên này chui vào một góc chuồng vốn là khu vực của loài tê giác trắng, sau đó, còn điềm tĩnh thực hiện động tác nhảy lộn ngược, trước khi leo rào trở lại khu vực dành cho khách tham quan. Sự việc gây chú ý khi thanh niên này còn tải đoạn clip nghịch dại của mình lên TikTok, vốn có tới 33.000 lượt người theo dõi.

Thanh niên nhảy lộn ngược trong khu vực của đàn tê giác trắng, trước khi leo rào thoát ra ngoài - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, do hứng nhiều chỉ trích thanh niên đã gỡ clip ngay sau đó. Người đại diện phát ngôn của Tổ chức Bảo tồn Động vật Hoang dã Singapore cho biết, họ đã báo cảnh sát về vụ việc và hi vọng thanh niên này sẽ nhận được bài học thích đáng: "Đây là hành động liều lĩnh và cực kì nguy hiểm, nó còn cho thấy được bạn là một người không tôn trọng đời sống của động vật hoang dã".

Người điều hành vườn thú cũng khuyến cáo mọi người không nên thực hiện những pha nguy hiểm như vậy, vì tính mạng có thể bị đe dọa. Vào tháng 11-2008, một nhân viên hợp đồng người Malaysia (32 tuổi) đã bị ba con hổ trắng vồ chết, sau khi cố tình trèo xuống khu vực hào nước ngăn cách giữa du khách và khu vực sinh sống của những con hổ. Nạn nhân nhanh chóng bị chúng tấn công trước mắt du khách, khiến nhiều người bị sốc. Vụ việc được điều tra, kết quả cuối cùng xác định người đàn ông này có ý định tự tử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang