Chó pitpull vừa nuôi được hai tuần cắn chết chủ nhân

Thứ Tư, 05/09/2018 12:11

|

(CAO) Theo Fox hôm 4-9 dẫn lời từ cảnh sát bang Maryland, Mỹ cho biết, họ vừa xác nhận trường hợp con chó pitpull tấn công và giết chết nữ chủ nhân của mình.

Nữ nạn nhân là Robin Conway (64 tuổi), được phát hiện đã chết, với nhiều vết cắn nghiêm trọng trên cơ thể. Người hàng xóm, đồng thời là họ hàng của nạn nhân đã phát hiện ra vụ việc và gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Vì con chó quá hung dữ nên người này không dám tiếp cận. Nhân chứng cũng cho rằng khi đó nạn nhân đã tử vong.

Pitpull là giống chó hết sức nguy hiểm - Ảnh minh họa

Được biết, đây không phải con chó mà bà Conway nuôi từ nhỏ, nạn nhân nhận nuôi nó khi một người sống ở bang khác vào hai tuần trước. Cảnh sát đã khá vất vả mới có thể khống chế con vật. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực tiến hành điều tra.

Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó nguy hiểm, bởi chúng rất hiếu chiến, bền bỉ, gan lì được mệnh danh là "sát thủ máu lạnh" hay còn được gọi là "võ sĩ giác đấu".

Giống chó này phát triển cơ bắp tốt hơn nhiều giống chó khác, thường rất trung thành và dường như rất ít khi tỏ ra sợ sệt dù đối thủ có to lớn hơn chúng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang