Thổ Nhĩ Kỳ:

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện nuốt chửng hai phụ nữ đang 'buôn chuyện'

Thứ Sáu, 26/10/2018 19:34

|

(CAO) Theo RT ngày hôm nay 26-10 đưa tin, một bác sĩ và y tá đang trò chuyện sau khi rời một phòng khám y tế tư nhân thì bất ngờ chỗ họ đang đứng đổ sập tạo thành một hố sâu lớn, kéo cả hai người xuống bên dưới.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ, ngày hôm 25-10, tại thành phố Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả diễn biến của vụ việc đã lọt vào ống kính của một camera an ninh gần đó. Hai người phụ nữ trong clip là tiến sĩ Suzan Kuday Balik và y tá Ozlem Duymaz.

Sau khi sống sót hy hữu, Balik cho biết: "Tôi không tin vào những gì đã diễn ra, nhất là việc tôi vẫn còn sống. Con gái tôi nghe tiếng động và rời khỏi phòng khám, nó đã thét lên khi thấy tôi bên dưới. Mọi người trong khu vực đều chạy ra xem chúng tôi còn sống hay đã chết".

Hai người phụ nữ bị sụp xuống "hố tử thần" khi đang trò chuyện - Ảnh cắt từ clip

Những người qua đường và sống trong khu vực gần đó đã hỗ trợ đưa hai nạn nhân ra khỏi hố. Cả hai đã được đưa đi cấp cứu và xác định chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Khu vực bị sụp tạo thành một hố sâu lên tới hơn 3 m, đoạn clip này đã được chia sẻ nhanh chóng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhân viên cứu hộ cho rằng, việc xây dựng ở khu vực hai người phụ nữ đứng đã không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và được gia cố sơ sài khiến cho mặt đất bị sụp chỉ do lực tác động nhẹ. Một cuộc điều tra đã được tiến hành để tìm ra nguyên nhân của vụ việc. 

Clip hố tử thần bất ngờ xuất hiện nuốt chửng hai phụ nữ đang "buôn chuyện":

Bình luận (0)

Lên đầu trang