Canada:

Người phụ nữ thoát chết hy hữu dù rơi từ độ cao 1.500 m

Chủ Nhật, 18/08/2019 22:40

|

(CAO) Theo CNN ngày 18-8 đưa tin, một người phụ nữ (30 tuổi) đã thoát chết hy hữu khi khi tham gia nhảy khỏi máy bay nhưng gặp sự cố khi dù không bung hôm 10-8.

Vụ việc được xác định xảy ra tại Trois-Rivières, Canada, người phụ nữ may mắn đã rơi xuống khu vực rừng cây, sau khi cả dù chính và dù dự phòng đều gặp sự cố. Được biết, người phụ nữ đã rơi từ độ cao 1.500 m, với tốc độ hơn 170 km/h.

Hy hữu người phụ nữ may mắn thoát chết dù rơi từ độ cao 1.500 m - Ảnh minh họa

Cô đã may mắn rơi qua nhiều tầng cây nên giảm bớt được va đập, dù nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Theo cảnh sát cho biết, nạn nhân là người có kinh nghiệm nhảy dù nên một cuộc điều tra đã được mở để xem các quy tắc an toàn có được công ty tổ chức sự kiện tuân thủ chặt chẽ hay không.

Trong khi đó, theo một vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp cho biết, lỗi cả hai dù không mở rất hiếm gặp và đa phần không phải lỗi do thiết bị mà là do người điều khiển. Dù là môn thể thao mạo hiểm nhưng tỷ lệ người chết khi nhảy dù rất thấp. Trong năm 2018, chỉ có 13 người tử vong, trong khoảng 3,3 triệu lượt nhảy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang