Nghệ nhân xăm hình không tay đầu tiên trên thế giới

Thứ Tư, 09/12/2015 15:53  | Vũ Chương

|

(CAO) Chàng trai Brian Tagalog sống tại Tucson, bang Arizona (Mỹ) sinh ra đã không có tay, bằng nghị lực anh đã vượt qua mọi khó khăn để điều khiển nhiều hoạt động chỉ bằng đôi chân của mình.

Và giờ đây sách kỷ lục thế giới đã công nhận anh là người duy nhất trên thế giới có kỹ năng xăm mình bằng chân.

Tagalog đã có đam mê với nghệ thuật xăm mình từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tới nay Tagalog đã gắn bó với kim và mực đã hơn 10 năm và kiếm bộn tiền nhờ bộ môn nghệ thuật kim mực này. Chỉ bằng đôi chân Tagalog có thể kéo dãn mặt phẳng da, ngón chân để 'cầm' máy xăm tạo ra những hình xăm sắc nét, tinh tế và đầy tính nghệ thuật.

Brian chia sẻ rằng nguồn cảm hứng đưa anh vượt qua số phận đến với nghệ thuật xăm mình chính là Jessica Cox, cô gái không tay đạt được chứng chỉ phi công và đai đen karate đầu tiên trên thế giới. 

Brian Tagalog dùng chân xăm cho khách hàng.

Lúc ấy, Tagalog đọc được mẩu tin về cô gái mạnh mẽ không có tay mà vẫn lấy được chứng chỉ lái máy bay, anh bắt đầu cảm thấy muốn được như Jessica. Tagalog kiếm hàng loạt các clip Jessica lái máy bay, xem đi xem lại không ngừng. Sau khi chứng kiến một người phụ nữ cùng cảnh ngộ có thể làm được quá nhiều thứ mà không cần đến đôi tay, Tagalog thực sự cảm thấy 'được khai sáng' và muốn phá vỡ giới hạn của chính mình. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang