Czech:

Người đàn ông bị hai con sư tử nuôi trong nhà vồ chết

Thứ Tư, 06/03/2019 12:45

|

(CAO) Theo BBC ngày hôm nay 6-3 đưa tin, người đàn ông là Michal Prasek (33 tuổi), sống tại làng Zdechov, Czech, đã bị hai con sư tử do chính mình nuôi trong nhà vồ chết.

Người đầu tiên phát hiện ra vụ việc chính là cha ruột của nạn nhân, hai con sư tử khi đó vẫn nằm trong chuồng vì cửa đã được khóa trong. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt và dùng súng hạ gục hai con sư tử.

Michal Prasek chăm sóc con sư tử trong chuồng nuôi khi còn sống  - Ảnh: dailymail

Được biết, hai con sư tử này gồm một con sư tử đực được Prasek nuôi từ năm 2016 và một con sư tử cái vào năm 2018 để chúng trờ thành bạn đời của nhau. Các nhà điều tra cho rằng nhiều khả năng Prasek đã phát hiện sự bất thường của hai con sư tử và cài khóa trong để chúng không thể thoát ra ngoài. Hoặc nạn nhân đã bị tấn công khi đang chơi đùa cùng chúng.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: APP

Điều bất ngờ là người đàn ông này từng nhận được rất nhiều lời phàn nàn của hàng xóm do nuôi sư tử trái phép. Prasek đã không cho phép ai ngay cả chính quyền vào kiểm tra nhà mình sau khi không được cấp phép nuôi sư tử. Năm 2018, con sư tử cái của nạn nhân từng xảy ra va chạm với một người đi xe đạp và vụ việc được dàn xếp thành một tai nạn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang