Cho cá mập ăn, người phụ nữ bị cắn nát ngón tay

Thứ Hai, 09/07/2018 00:31

|

(CAO) Người phụ nữ tên Perth Melissa Brunning (34 tuổi), đang đi nghỉ ở miền bắc nước Úc, tại vịnh Dugong. Cô đã tham gia trải nghiệm cho cá mập ăn nhưng phớt lờ lời cảnh báo không nên chạm vào chúng.

Hậu quả là một con cá mập Tawney đã bất ngờ quay lại cắn vào bàn tay cô, sau đó lôi xuống biển. Những người đứng bên cạnh đã không kịp phản xạ nhưng rất may là con cá đã nhả bàn tay của Brunning. Sau khi thoát nạn cô đã thuật lại cảm giác khi đó: "Mọi thứ xảy ra quá nhanh, tôi cảm thấy một lực cực mạnh lôi mình xuống. Đồng thời thấy phần bàn tay tê buốt, giống như thịt bị bóc ra khỏi xương vậy".

Perth Melissa Brunning lúc bị cá mập tấn công

Cá mập Tawny Nurse thường được coi là loài không hung dữ, tuy nhiên nó vẫn tấn công nếu bị khiêu khích. Sau khi trở về nhà ở Perth, Úc, Brunning đã đi kiểm tra và biết xương ngón tay đã bị gãy. Nhiều người cho rằng cô đã gặp may vì con cá mập chỉ tấn công một lần duy nhất, bởi cá mập thường bị "kích động" khi phát hiện có máu.

Ngón tay bị cá mập cắn gãy xương

Brunning cho rằng một phần lỗi cũng do chính bản thân cô gây ra khi cố tình phớt lờ cảnh báo không nên chạm vào con cá mập khi cho chúng ăn: "Tôi đã phạm sai lầm khi cố chạm vào người chúng, con cá khi đó dường như bị kích động và tấn công tôi ngay lập tức. Hy vọng không có ai mắc phải sai lầm tương tự để tránh sự cố đáng tiếc".

Clip người phụ nữ bị cá mập cắn nát ngón tay khi cho chúng ăn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang